Hoàng Mai: Bắt tay thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/1, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Quận ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ quận Hoàng Mai tổ chức gặp mặt cán bộ diện Ban Thường vụ Quận ủy quản lý.

 1 góc quận Hoàng Mai nhìn từ trên cao
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu đã khái quát những kết quả nổi bật của quận trong năm 2018, như hoàn thành toàn diện 14/14 chỉ tiêu kinh tế - xã hội, trong đó có 5 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Thu ngân sách đạt 7.133 tỷ, bằng 101% dự toán. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo...
Đặc biệt trong công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Quận đã dành ngân sách trên 4 tỷ đồng để chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo. Tính đến nay, việc chuyển quà Tết của T.Ư, TP và quận đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.

"Những kết quả đạt được trong năm 2018 là sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Hoàng Mai, trong đó có đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp", Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu đánh giá.
Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Vinh cho rằng, những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2019 đòi hỏi các cấp, các ngành trên toàn quận phải bắt tay thực hiện ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm. Đồng thời cho biết, sau kỳ nghỉ Tết, Thường trực Quận ủy sẽ thành lập các đoàn kiểm tra xuống làm việc với Đảng ủy, UBND các phường.
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai đề nghị trước mắt, các phường cần thực hiện tốt công tác chăm lo, đảm bảo Nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh; tăng cường quản lý trật tự đô thị, xây dựng, vệ sinh môi trường. Đồng thời, khẩn trương thực hiện công tác GPMB để triển khai các dự án chợ, trung tâm thương mại, các dự án giao thông, hạ tầng và đấu giá đất. Thực hiện thanh tra, kiểm tra công vụ, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức.