Hoàng Mai: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 25/1, đồng chí Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai.

Đó là các đảng viên: Lê Hùng (sinh năm 1927), đảng viên phường Định Công; Lê Trọng, (sinh năm 1929), đảng viên phường Tương Mai; Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1930), đảng viên phường Yên Sở và Nguyễn Duy Tân (sinh năm 1931), đảng viên phường Thịnh Liệt.
 Đồng chí Nguyễn Lan Hương - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội  chúc mừng các đảng viên nhân Huy hiệu 70 n ăm tuổi Đảng.
Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng 4 đảng viên lão thành, đồng chí Nguyễn Lan Hương bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của bản thân, gia đình các đảng viên, mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ quận Hoàng Mai, của Đảng bộ thành phố Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng, được kết nạp Đảng từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Trải qua nhiều cương vị công tác, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho, luôn là những đảng viên kiên trung, gương mẫu. Trong quá trình công tác, các đồng chí vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước; sau khi nghỉ chế độ về địa phương, các đồng chí tiếp tục tham gia công tác, góp phần vào kết quả xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và phát triển chung của quê hương. Việc Đảng, Nhà nước trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng hôm nay tiếp tục thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Lan Hương chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội phát triển văn minh, hiện đại.
Trong đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 270 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần