Hoàng Mỹ An - Vũ công Việt Nam "gây sốt" ở Thúy Nga Paris

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ca sĩ Hoàng Mỹ An - Á quân cuộc thi nhảy đình đám tại Việt Nam “So you think you can dance” vừa có bộ ảnh đẹp gửi tặng độc giả.

Hiện tại nữ ca sĩ trẻ Hoàng Mỹ An đang theo học tại một trường âm nhạc tại Los Angeles, Mỹ nhằm nâng cao chuyên môn trước khi ra mắt MV cá nhân để gởi đến khán giả hâm mộ. Sau khi sở hữu danh hiệu cá nhân lừng lẫy khi đoạt chức vô địch giải quốc tế, Hoàng Mỹ An vừa trở về Việt Nam thăm bố mẹ. 
 
Với lợi thế khiêu vũ, ngoại hình xinh xắn, nữ đại kiện tướng dance sport không chỉ chinh phục bản thân mà còn là một làn gió tươi mới khi quyết định từng bước đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
 
Chuyến hành trình của cô gái sinh năm 1996 đến trung tâm ca nhạc hàng đầu hải ngoại chứa đựng nhiều điều thú vị. Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport.
 
Ở tuổi 20, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport cũng như giành giải Á quân “So you think you can dance” (Thử thách cùng bước nhảy), các danh hiệu mà Mỹ An giành được khi tham gia bộ môn này cũng không hề khiêm tốn.
 
Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, Mỹ An còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu của Trung tâm Văn nghệ Hải ngoại Thúy Nga – Paris By Night với vai trò ca sĩ. Chào sân với hai tiết mục đầu tiên là “No More” (đơn ca) và “Những ngày xuân rực rỡ” (hát cùng Tuấn Anh), cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
 
Khai thác lợi thế nhảy múa điêu luyện cùng giọng hát đang hoàn thiện, Hoàng Mỹ An được xem như “gà cưng” của trung tâm này cũng như được ví như người kế thừa đàn chị Tóc Tiên.
 
Theo chia sẻ của Hoàng Mỹ An, cơ hội mang cô đến sân khấu hải ngoại xảy ra khá tình cờ. Đầu năm 2015, sau khi tốt nghiệp tại trường RMIT, cô cùng bố mẹ có chuyến sang Mỹ du lịch dài ngày.

Thời gian này, cô gái trẻ tranh thủ đến những phòng tập nhảy tại Hollywood để học hỏi thêm. Tại đây, Mỹ An bất ngờ nhận lời mời từ Thúy Nga sang hợp tác. Nói về cơ duyên này, cô tâm sự đến nay vẫn chưa biết thực sự lý do mình được “để mắt” đến.
 
Tuy nhiên, trước đây khi còn ở Việt Nam, cô gái trẻ từng có nhiều dịp đứng chung sân khấu với các giọng ca hải ngoại như: Nguyễn Hưng tại chương trình Sol Vàng, Ý Lan, Thái Châu, Chí Tài... Nếu như trước đây, ấn tượng về trung tâm này của cô là sự hoành tráng và cuốn hút trong từng tiết mục thì khi gia nhập đại gia đình Thúy Nga, cô gái trẻ còn được mở mang khá nhiều thứ. Trước tiên, đó là ý thức về sự đúng giờ và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Mỹ An hoá thân thành quý cô cổ điển.

Trong lần về Việt Nam thăm nhà và tổ chức tiệc trưởng thành, Mỹ An cùng ekip của stylist Tân Đà Lạt lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỉ niệm tuổi trưởng thành của cô ca sĩ đa tài. Các bộ trang phục được may riêng cho Mỹ An để phù hợp với ý tưởng bộ hình cũng như vóc dáng của cô. Mỹ An hoá thân thành quý cô cổ điển với trang phục dạ hội đuôi cá cầu kỳ và sang trọng, màu sắc nổi bật tôn lên làn da tươi sáng đang độ tuổi xuân thì của cô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần