Hoàng Oanh kêu gọi đỡ đầu trẻ nhỏ ở làng SOS

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Á hậu, MC Hoàng Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ bộ ảnh thực hiện cùng con gái nuôi xinh xắn. Đây là một trong hai em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) mà nữ MC nhận đỡ đầu.

Cả hai quấn quýt không rời trong từng khung ảnh, mang đến cảm giác bình yên, ấm áp. Không ít người khen ngợi Hoàng Oanh và con gái nuôi có nhiều nét giống nhau.
 
Đây là lần đầu tiên con gái nuôi của Hoàng Oanh chụp ảnh chuyên nghiệp. Bé chưa quen ống kính nên ban đầu còn khá rụt rè. Tuy vậy chỉ sau một thời gian ngắn trò chuyện cùng Hoàng Oanh và stylist Kye Nguyễn, bé nhanh chóng hoà nhịp và chơi đùa tự nhiên cùng mẹ đỡ đầu. Nhờ đó mà nhiếp ảnh gia Thiên Minh đã bắt được nhiều khoảnh khắc tự nhiên và tràn ngập tiếng cười. Hai mẹ con diện trang phục của nhà thiết kế Trương Thanh Trúc và Elpis
 
Nói về bộ ảnh lần này, Hoàng Oanh cảm thấy rất hạnh phúc khi có được kỷ niệm quý giá cùng con nuôi của mình. Đây cũng là món quà mà “nữ MC triệu view” muốn dành tặng bé cũng như cho chính bản thân và mọi người.
 
“Chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng từng là trẻ con. Ai trong chúng ta cũng rất yêu trẻ con. Ai trong chúng ta cũng có một tuổi thơ rất đẹp và mong là những trẻ em xung quanh mình có được một tuổi thơ tươi đẹp. Nhưng không phải em bé nào cũng có may mắn như thế.
 
Trong rất nhiều những chuyến hành trình thiện nguyện, công tác xã hội mà Hoàng Oanh tham gia cùng các anh chị em nghệ sĩ, hay cả trong chương trình “Hành trình yêu thương” mà Oanh thực hiện cùng những người bạn, Oanh đã gặp rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khác nhau. Có những em mồ côi, những em khuyết tật, có những em gia đình không đủ điều kiện để cho đi học.
 
Chính vì thế, Hoàng Oanh rất mong mọi người có thể chia sẻ nhiều hơn đến các bé ấy thông qua những chương trình ý nghĩa và đáng tin tưởng như "Lọ đựng tình thương" của Làng trẻ em SOS Việt Nam” – Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ.
 
Nữ MC kể, cô tình cờ biết đến chương trình “Lọ đựng tình thương” và từ đó trở thành “mẹ đỡ đầu” cho hai em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. Đây là chương trình kêu gọi những người đỡ đầu cho các trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS trên khắp cả nước.
 
Với mỗi sự hỗ trợ của các “ba mẹ” từ 200.000 – 300.000 đồng mỗi tháng, mỗi em bé sẽ được gắn kết tình cảm với cộng đồng, có một mái ấm yêu thương, được học tập và phát triển toàn diện, trở thành một công dân có ích, có trách nhiệm với bản thân và xã hội.
 
Á hậu Hoàng Oanh được biết đến là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương” với nhiều hoạt động giao lưu thăm hỏi và trao quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật. Lần này kết hợp cùng chương trình “Lọ đựng tình thương”, nữ MC mong muốn có thêm thật nhiều mạnh thường quân đỡ đầu cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS để các em có một tương lai rộng mở, tươi sáng hơn. “Không để trẻ em phải lớn lên một mình” là sứ mệnh cao cả mà Hoàng Oanh sẽ đồng hành lâu dài nhất có thể cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần