Hoàng Thịnh đốn gãy chân Hùng Dũng trong ngày Hà Nội FC đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại vòng 5 V-League 2021, Hà Nội FC đã đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh ngay tại sân Thống Nhất với tỷ số 3-0. Đáng chú ý ở trận đấu này là tình huống Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng ác ý đối với Đỗ Hùng Dũng khiến cầu thủ của Hà Nội FC phải nhập viện ngay sau đó.

 Tình huống Ngô Hoàng Thịnh vào bóng ác ý đối với Đỗ Hùng Dũng khiến cầu thủ của Hà Nội FC phải nhập viện ngay sau đó. Ảnh: Lâm Thỏa.
Ngay sau chiến thắng của SLNA trước SHB Đà Nẵng, Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh bước vào trận đấu muộn trong ngày đầu tiên của vòng 5 V-League 2021. Đáng chú ý, với việc SHB Đà Nẵng để thua, Hà Nội FC có cơ hội tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng nếu như đánh bại TP Hồ Chí Minh. Bước vào trận đấu này, Hà Nội FC đều có sự phục vụ của các trụ cột, trong khi đó TP Hồ Chí Minh cũng không kém cạnh khi toàn bộ các cầu thủ trong đội hình chính của HLV Polking đều sẵn sàng vào sân trong trận cầu đáng chú ý. Tuy nhiên, khi mà trận đấu chưa diễn ra được quá nhiều thì Hà Nội FC đã phải chịu tổn thất lớn, tiền đạo Bruno đã gặp chấn thương không thể tiếp tục trận đấu. Đáng chú ý hơn, Hà Nội FC tiếp tục gặp tổn thất khi ở phút thứ 29, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng ác ý với Đỗ Hùng Dũng khiến cầu thủ của Hà Nội FC không thể tiếp tục thi đấu và nhập viện ngay sau đó. Tình huống này trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Hoàng Thịnh với pha vào bóng ác ý khiến HLV Park Hang-seo không thể ngồi yên.
Ở phút thứ 35, từ tình huống treo bóng của tiền vệ Tấn Tài - người vào thay Hùng Dũng, trung vệ Duy Mạnh băng vào đánh đầu đập đất đánh bại thủ môn Thanh Thắng. Sau khi ghi bàn, Duy Mạnh đã dành tặng bàn thắng cho người đồng đội Hùng Dũng.
 trung vệ Đỗ Duy Mạnh có màn ăn mừng hướng đến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Lâm Thoả
Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục nắm thế chủ động khi được chơi hơn người, điều gì đến cũng phải đến, Hà Nội FC có thêm bàn thắng thứ 2 ngay ở phút thứ 47 sau tình huống mắc sai lầm của trung vệ TP Hồ Chí Minh, người lập công cho đội bóng Thủ đô là đội trưởng Văn Quyết. Đến phút thứ 57, từ quả phạt góc của Văn Quyết, Geovane bật cao đánh đầu tung lưới TP Hồ Chí Minh lần thứ ba. Với việc phải chơi thiếu người và bị dẫn với 3 bàn, TP Hồ Chí Minh không thể làm gì hơn và chịu chấp nhận thất bại trước Hà Nội FC. Với chiến thắng này, Hà Nội FC tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với 9 điểm, trong khi đó TP Hồ Chí Minh tụt xuống vị trí thứ 12 với 6 điểm.
Ở trận đấu truớc đó, Nam Định đã có chiến thắng tối thiểu trước Bình Định ngay trên sân Thiên Trường. Người lập công cho đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ là tiền đạo Konan ở phút thứ 50. Chiến thắng này giúp Nam Định tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 với 6 điêm. Còn Bình Định đứng ở vị trí 7 với 7 điểm.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 5 V-Leagie 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần