Hoàng Thùy diện váy 100 triệu phát sáng của NTK Trần Hùng

Như Hương - Ảnh: WeChoice, FB Võ Thịnh.
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2017, người mẫu Hoàng Thùy - một trong những đề cử Giải thưởng Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng của chương trình - đã diện trên mình một thiết kế vô cùng đặc biệt.

Thoạt nhìn tưởng rằng đó là một chiếc đầm trắng lộng lẫy thôi, nhưng bước vào phòng tối, chiếc váy phát huy công dụng của mình: giúp chủ nhân mình “tỏa sáng” theo đúng nghĩa đen. Đây chính là thiết kế mới nhất của NTK trẻ Trần Hùng đã âm thầm cùng đội ngũ thợ đã làm xong 2 tháng trước và để dành đến dịp đặc biệt này mới tung ra.
 

Hoàng Thùy là một trong những mĩ nhân lộng lẫy nhất trên thảm đỏ lễ trao giải WeChoice Awards 2017.
 
Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, phong cách của cô đã có sự thay đổi rõ rệt: từ gợi cảm, khỏe khoắn đậm chất phương Tây thành một quý cô sang trọng, mang đầy khí chất của một người đẹp bước ra từ cuộc thi sắc đẹp.
 
Trang phục của NTK Trần Hùng lần này chọn cho Hoàng Thùy có sự khác biệt nổi trội so với gu thiết kế thông thường của anh: một chiếc đầm dạ hội trắng với phom dáng cổ điển, tao nhã, kết hợp phụ kiện lấp lánh đi kèm, giúp cho Hoàng Thùy nổi bật mà không chói lóa giữa rừng sao đêm nay.
 
Tuy nhiên, một thiết kế như vậy là quá đơn giản với bàn tay của NTK Trần Hùng. Bước vào khán phòng tối, chiếc váy đã phát huy tác dụng của mình, giúp Hoàng Thùy “tỏa sáng” theo đúng nghĩa đen. Khác với những chiếc váy gắn đèn led, NTK Trần Hùng đã tạo hiệu ứng phát sáng cho mẫu thiết kế này bằng sợi quang học được nhập từ Mỹ kết thành vải, giúp cho màu sắc chạy tự nhiên theo phong cách ombre, cùng sự hỗ trợ của chất liệu organza Hàn Quốc bên trong vát khiến mỗi bước đi của Hoàng Thùy đều lung linh như sắc cầu vồng. Chiếc váy hoàn toàn được đính tay thủ công hơn 5000 sợi quang học bởi 10 người thợ trong suốt 3 tháng.
 Hoa hậu Phạm Hương cũng diện váy phát sáng của nhà thiết kế Đỗ Long
Chính nhớ sự tỉ mỉ đến từng chi tiết bên trong như vậy mà một năm NTK Trần Hùng không cho ra mắt quá nhiều mẫu đầm, nhưng mỗi lần ra mắt đều là những chiếc váy chỉn chu và hoàn hảo nhất mà anh và đội ngũ thợ đã dày công dồn sức làm nên. Ước tính giá trị của chiếc váy dạ hội Hoàng Thùy diện đêm nay lên đến 100 triệu đồng.

 Phạm Hương cùng với váy lấp lánh trong tối.
 
NTK Trần Hùng đã làm xong bộ váy từ 2 tháng trước, nhưng anh đã để dành chiếc đầm đến dịp đặc biệt này mới ra mắt công chúng, tiếp nối thành công của BST “The lovers” đã nức lòng công chúng suốt mùa cuối năm 2017 vừa qua. Trong năm 2017, giới mộ điệu thời trang luôn thấy diện trên mình những mĩ nhân hàng đầu làng giải trí Việt là những chiếc đầm đính lá kết hoa thủ công vô cùng tỉ mỉ từ BST “Children’s books”, chỉ cần nhìn vào là nhận ra ngay thiết kế của Trần Hùng. Chính vì vậy, chiếc váy dạ hội Hoàng Thùy diện đêm nay chính là một sự phá cách, gây sự bất ngờ cho rất nhiều người quan tâm đến các thiết kế của Trần Hùng.
 Quỳnh Châu
 Hương Ly
 Thùy Trang
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần