Hoàng Thùy và một năm thăng hoa

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vừa qua, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy đã vinh dự nhận được giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất của năm” do tạp chí F tổ chức trong khuôn khổ của lễ trao giải Best People Awards lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

 
Trong suốt một năm qua, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu và cống hiến không ngừng, Hoàng Thùy đã khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang Việt Nam. 

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 1
 
Nhắc đến Hoàng Thùy, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô người mẫu cao, gầy mang đậm “chất” high fashion, chuyên nghiệp và bản lĩnh. Hình ảnh của cô là một minh chứng rõ rệt cho thấy uy tín và chất lượng của cuộc thi Vietnam's Next Top Model lan tỏa một cách thuyết phục rồi để từ đó đã tạo nên sức hút truyền thông vô cùng mạnh mẽ cũng như niềm tin và sự ưu ái của các nhà thiết kế hàng đầu dành cho cô.
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 2

 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 3
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 4

Hoàng Thùy khi tham dự casting Vietnam’s Next Top Model 2011
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 5
 
Hoàng Thùy lột xác sau phần makeover
 
Khó ai có thể tin rằng, chỉ cách đây hơn một năm, Hoàng Thùy còn là một cô sinh viên “quê mùa” và đầy bỡ ngỡ khi đặt chân đến buổi casting của Vietnam’s Next Top Model tại Hà Nội với vốn kiến thức và kinh nghiệm về thời trang là một con số 0 tròn trĩnh. 

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 6
 
Thí sinh Hoàng Thùy nhận First Call của VNTM 2011
 
 
Vượt qua bao khó khăn, thử thách và tưởng chừng như sự khắc nghiệp của cuộc thi sắp “nuốt chửng” cô gái mỏng manh này thì cô lại nỗ lực, bức phá ngoạn mục và vươn đến ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cùng lời khen tặng của siêu mẫu Tyra Banks để rồi từ đó, Hoàng Thùy trở thành một Top Model tỏa sáng cả về danh lẫn về chất. 

Chặng đường một năm qua của Hoàng Thùy trong nghề người mẫu:

 

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 7
 

Ngày 8/1/2012,cái tên Hoàng Thùy đã được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Từ đây cô chính thức trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 8

Tháng 2/2012, một tháng sau khi đăng quang, Hoàng Thùy đã góp mặt tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week.

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 9
Tại đây, cô cũng đã có dịp hội ngộ siêu mẫu Tyra và Tyra đã dành “những lời có cánh” cho cô quán quân xinh đẹp này trên blog cá nhân của mình.

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 10
 
Ngày 10/3/2012 Hoàng Thùy lọt vào Top 15 của cuộc thi và giành được danh hiệu Best Catwalk Award khi tham gia Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức.
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 11
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 12
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 13
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 14
 
Trở về Việt Nam, Hoàng Thùy liên tục được mời xuất hiện trên những trang bìa của những tạp chí thời trang danh tiếng và các chương trình thời trang đẳng cấp và chuyên nghiệp. 

Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 15
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 16
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 17
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 18
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 19
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 20
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 21
Ngoài ra, những buổi tiệc hay sự kiện chỉ dành riêng cho giới doanh nhân và người nổi tiếng, cô cũng là cái tên thường xuyên được mời góp mặt.
 
 
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 22
 
Hoàng Thùy và một năm thăng hoa - Ảnh 23
 
Ngày 11/1/2013 Hoàng Thùy được vinh danh với giải thưởng “Best Model” của khuôn khổ lễ trao giải Best People Awards do tạp chí F tổ chức để tôn vinh những thành quả và cống hiến to lớn của các NTK và người mẫu dành cho làng thời trang Việt Nam.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần