Hoàng Vũ Samson nhận án phạt nặng, Thanh Hoá đứng bên bờ khủng hoảng

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định kỷ luật đối với các cầu thủ tại vòng 6 V-League 2021.

 Hoàng Vũ Samson nhận án phạt nặng sau vòng 6 V-League 2021. Ảnh: CLB Thanh Hoá.
Theo đó, ngày 31/3 Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 V-League 2021. Cụ thể, phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Phan Thế Hưng (số 17) của CLB Nam Định do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Nguyễn Công Thành (số 17) của CLB Sài Gòn trong trận đấu giữa hai CLB Sài Gòn và Nam Định ngày 28/3. Đây cũng là án phạt giành cho cầu thủ Hoàng Vũ Olaleye Samson (số 39) của CLB Đông Á Thanh Hóa do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Nguyễn Tuấn Mạnh (số 26) của CLB SHB Đà Nẵng trong trận đấu giữa hai CLB Thanh Hóa và SHB Đà Đẵng ngày 29/3.
Tại vòng 6, CLB Nam Định đã gây bất ngờ khi đánh bại CLB Sài Gòn với tỷ số 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, tại sân nhà Thanh Hoá, đoàn quân của HLV Petrovic đã phải nhân thất bại thứ 3 liên tiếp, khi để SHB Đà Nẵng đánh bại. Việc Hoàng Vũ Samson nhận án phạt sẽ là khó khăn không nhỏ đối với đội bóng xứ Thanh ở vòng đấu tới khi họ sẽ phải làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Bên cạnh đó, Ban kỷ luật cũng đưa ra án phạt 2 triệu đồng với CLB Viettel khi 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa hai CLB Sông Lam Nghệ An và Viettel ngày 28/3. Trong khi đó, cũng có 5 ca thủ nhận thẻ vàng trận đấu với  CLB Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng bị phạt 3 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần