Hà Nội: Học sinh lớp 1 tử vong trên xe ô tô vì bị bỏ quên?

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bé trai L.H.L (6 tuổi) đang theo học tại Trường Quốc tế Gateway (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) đã tử vong trên xe ô tô sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh.

Đại diện nhà trường trao đổi với gia đình anh Sơn.

Cụ thể, theo anh Lê Văn Sơn (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) bố của em L.H.L cho biết, 7h sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày.
Tuy nhiên, khoảng 16h, ngày 6/8, vợ chồng anh nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp, nói rằng không thấy con đâu. Ngay lập tức, gia đình anh Sơn đã tức tốc đến trường và nhận được những câu trả lời quanh co của giáo viên rằng, hôm nay bé không đến lớp, hay không biết bé L. đi đâu…
Sau đó, gia đình anh Sơn đã chia nhau đi tìm con thì nhà trường báo lại rằng, con ngủ quên trên xe ô tô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Tuy nhiên, khi gia đình vào đến nơi thì cháu đã tử vong từ lâu.
Trước cú sốc quá lớn, gia đình anh Sơn đã nhiều lần gặn hỏi giáo viên chủ nhiệm thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó, mới thừa nhận là bé L. đã bị bỏ quên trên xe ô tô.
Đến 20h20 ngày 6/8, gia đình anh Sơn vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân vụ việc.
Hiên tại, bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway đã gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L. trên xe ô tô. Còn thời điểm để quên bé, vị này cho biết đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc. Đồng thời khẳng định, nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L.
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc và chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần