Học sinh tại TP Hồ Chí Minh được nghỉ học từ trưa nay do ảnh hưởng bão số 9

HUY CHƯƠNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bắt đầu từ 12h ngày 24/11, tất cả các trường học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh buộc phải ngừng mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác để tránh bão số 9.

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh, Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh đề nghị tất cả các trường học các cấp ngưng tổ chức các hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác bắt đầu từ 12h ngày 24/11/2018 để tránh bão số 9.
 Ngay trong sáng nay 24/11, tất cả nhà trường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh thông báo cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của bão số 9.
Theo đó, các cơ sở giáo dục, trường học không tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, tiết học ngoài nhà trường trong thời gian bão số 9 di chuyển vào đất liền cho đến khi cơ quan chức năng có thông tin cụ thể về thời tiết đảm bảo an toàn. Theo dõi chặt chẽ và xử lý kịp thời các tình huống trước, trong và sau khi bão di chuyển trên nguyên tắc an toàn tuyệt đối về người, thiết bị, cơ sở vật chất trường học.
Các trường phải tổ chức lực lượng, phân công kiểm tra, bảo vệ hệ thống, thiết bị, cơ sở vật chất trường học và xử lý mọi tình huống khi bão di chuyển. Hiệu trưởng các đơn vị phối hợp với cha mẹ học sinh quản lý học sinh để đảm bảo an toàn cho học sinh.