Học sinh THPT Trần Nhân Tông chào mừng ngày 20/11 theo chủ đề biển, đảo

Lưu Ly
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Trên nền nhạc sôi động, hàng trăm học sinh (HS) trường THPT Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã hòa mình vào điệu nhảy chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 HS xếp hình chữ S.

Nhảy flashmob, xếp thành hình chữ S, cờ Tổ quốc… thể hiện ý tưởng riêng của mình về tình yêu đất nước trong bài nhảy - là loạt hành động của HS trường THPT Trần Nhân Tông hướng về biển đảo.

Cô giáo Vũ Thị Hậu - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm nay, trường có nhiều hoạt động  chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như kéo co, thi làm báo, ảnh đẹp về trường…

Trong đó, đáng chú ý nhất là hoạt động nhảy thể dục giữa giờ với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”. Gần 200 HS của trường đã tập luyện khoảng hơn một tháng để chuẩn bị cho tiết mục này.

Theo cô giáo Hậu, hoạt động này nhằm giáo dục ý thức về chủ quyền biển đảo cho HS. Đồng thời, đây là dịp để HS thể hiện tinh thần yêu nước một cách đúng đắn và thiết thực. Hôm nay, ngày mai và sau này, tình yêu về biển đảo và những người lính biển của các bạn trẻ sẽ không bao giờ tắt, mà trở thành ngọn đuốc bùng cháy mãnh liệt.

HS nhảy vì biển đảo quê hương.

HS Nguyễn Ngọc Trâm cho biết, đây là món quà tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 với mong muốn thể hiện lòng yêu nước, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Trên nền nhạc hào hùng, HS thể hiện từng động tác mạnh mẽ, sôi động. 

Trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Trần Nhân Tông đã dành được nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Lao động hạng Ba.

Nhiều năm liền, nhà trường luôn được UBND TP Hà Nội tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Tỷ lệ HS xếp loại học lực khá và giỏi đạt trên 60%, 100% HS tốt nghiệp THPT.