Hải Phòng: Học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 29/1

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/1, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản đồng ý với đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 29/1/2021 đến khi có chỉ đạo tiếp theo để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Học sinh trên địa bàn TP Hải Phòng nghỉ học từ ngày 29/1/2021.
Căn cứ vào đề xuất của Sở GD&ĐT Hải Phòng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp nên học sinh từ mầm non đến THPT, học viên các trung tâm, giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng sống trên địa bàn TP Hải Phòng sẽ được nghỉ học.
Đối với ngành giao thông, Sở GTVT Hải Phòng đã chỉ đạo tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách từ Hải Phòng đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương kể từ 18 giờ ngày 28/1 cho đến khi có thông báo mới.
Cụ thể, các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình đi qua tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh sẽ không được dừng, đỗ để đón trả hành khách. Đồng thời, tiến hành phun khử khuẩn tất cả các phương tiện kinh doanh vận tải.