Samsung sẽ bán Galaxy S21 không kèm sạc

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Tecnoblog, học tập chính sách tung sản phẩm của Apple, cả 3 phiên bản Galaxy S21 gồm S21 thường, S21+ và S21 Ultra đã được chứng nhận không có củ sạc trong hộp.

 Galaxy S21 sẽ được bán không kèm sạc
Năm nay, Apple quyết định không tặng kèm của sạc cho những chiếc iPhone mới của mình. Cũng như chính sách mới của Apple Công ty điện tử số 1 Hàn Quốc cũng sẽ làm điều tương tự với dòng Galaxy S21 của hãng khi tung sản phẩm này không kèm sạc.
Theo nguồn tin của Tecnoblog, một tập tài liệu của cơ quan viễn thông ANATEL tại Brazil đã xác nhận rằng Galaxy S21 (tên mã SM-G991B/DS), Galaxy S21 Plus (SM-G996B/DS) và Galaxy S21 Ultra (SM-G998B/DS) đều không đi kèm củ sạc trong hộp đựng.
Dữ liệu rò rỉ cho rằng: "Những mẫu smartphone này sẽ không được bán kèm củ sạc”, nhưng cho biết thêm rằng các thiết bị đã được thử nghiệm với hai bộ sạc Samsung có số model EP-TA800 và EP-TA800B.
Nguồn tin cũng cung cấp thêm thông tin cho biết, các điện thoại này sẽ không được tặng kèm tai nghe nhưng ba tai nghe có số model GH59-15106A, GH59-15107A và GH59-15403A đã được cung cấp để thử nghiệm.
Báo cáo từ Chosun trước đó cũng khẳng định Samsung "đang xem xét bỏ sạc và tai nghe cơ bản" khi bán ra Galaxy S mới. Riêng với tai nghe, hãng sẽ đưa ra tùy chọn các mẫu tai nghe không dây để thay thế, nhưng bán riêng. Còn theo SamMobile, công ty Hàn Quốc thậm chí có thể tặng kèm khách hàng một mẫu True Wireless Galaxy Buds Beyond.
Samsung hiện trang bị tai nghe được tinh chỉnh âm thanh bởi AKG cho các mẫu Galaxy S bán ra. Hãng cũng tặng kèm củ sạc 25W bên trong Galaxy S và Note, nhưng vẫn bán riêng củ 45W với giá 50 USD.
Theo các chuyên gia, việc Samsung bỏ củ sạc và tai nghe là điều dễ hiểu. Hành động này có thể giúp công ty Hàn Quốc tiết kiệm chi phí và dành tiền để tập trung cho những tính năng cao cấp hơn, như 5G, cảm biến vân tay dưới màn hình, camera...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần