Học viên cai nghiện đập phá, tràn ra quốc lộ

Theo Vnexpress.net
Chia sẻ Zalo

Hàng trăm cảnh sát, dân quân, bảo vệ đang được huy động đến trại cai nghiện Đồng Nai đóng tại huyện Xuân Lộc để ngăn chặn sự cố vỡ trại.

Cảnh sát phong tỏa các tuyến đường để bắt các học viên trốn trại. Ảnh: Phước Tuấn
Chiều 6/11, ông Hồ Văn Lộc - Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận, hàng chục học viên cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện Xuân Phú đã trốn trại, tràn ra Quốc lộ 1A.
10h cùng ngày, hàng trăm học viên hò hét, đập phá cửa phòng tràn ra sân bóng của trung tâm. "Tình hình rất căng thẳng, hiện đã có hàng chục học viên đã trốn khỏi trại. Chúng tôi đang nhờ sự can thiệp của lực lượng công an để ổn định tình hình", ông Lộc nói.
Đến 14h30, hơn 20 học viên đã bị bắt trở lại trại. Đến 16h40, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết tình hình ở trung tâm đã ổn định. Một số khu vực bị đốt được dập tắt. Công an tỉnh huy động gần 200 cảnh sát trấn áp.
Trước đó, đêm 23/10, hơn 500 học viên cũng đập phá cửa phòng, tràn ra Quốc lộ 1 chặn ôtô, xe máy để xin tiền gây náo loạn. Công an Đồng Nai phải huy động cảnh sát cơ động phối hợp cùng lực lượng địa phương vây bắt trở lại, nhưng đến nay vẫn chưa đủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần