Học viện Hậu cần không chấp nhận nguyện vọng của hơn 300 thí sinh

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 78 thí sinh ở Hà Nội đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Học viện Hậu cần nhưng không qua sơ tuyển đã bị từ chối tiếp nhận.

Học viện Hậu cần vừa có công văn gửi đến Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo về việc thí sinh đăng ký xét tuyển vào Học viện Hậu cần nhưng không qua sơ tuyển.
Công văn nêu rõ, thực hiện quy định tuyển sinh của Bộ Quốc phòng, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường quân đội nói chung và Học viện Hậu cần nói riêng phải qua sơ tuyển tại các Ban Tuyển sinh Quân sự cấp quận (huyện). Qua đối chiếu dữ liệu đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT với dữ liệu sơ tuyển vào Học viện Hậu cần của Bộ Quốc phòng, có 75 thí sinh của Sở GD&ĐT Hà Nội đăng ký xét tuyển vào Học viện nhưng không qua sơ tuyển.

Do vậy, để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học năm 2017, Học viện Hậu cần đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo cho các thí sinh có tên trong danh sách để điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường đại học khác cho kịp thời gian theo thông báo của Bộ GD&ĐT.

Học viện Hậu cần cũng gửi công văn đến các sở GD&ĐT khác để thông báo danh sách 323 thí sinh đăng ký nguyện vọng nhưng không sơ tuyển, sơ tuyển nhưng không đăng ký nguyện vọng và không phải nguyện vọng 1.