Học viện Tài chính công bố điểm chuẩn vào trường

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ông Ngô Thế Chi cho biết, trường xây dựng điểm trúng tuyển theo ngành và kết hợp với điểm sàn vào Học viện.

KTĐT - Ông Ngô Thế Chi cho biết, trường xây dựng điểm trúng tuyển theo ngành và kết hợp với điểm sàn vào Học viện. Đối với thí sinh thi khối A, nếu đủ điểm sàn vào Học viện, nhưng không đủ điểm tuyển vào ngành đã đăng ký, thì được đăng ký vào ngành còn chỉ tiêu.

Chiều ngày 10/8, trao đổi với PV, ông Ngô Thế Chi, Giám đốc Học viện Tài chính cho biết, điểm chuẩn vào trường, cụ thể như sau: điểm sàn khối A: 21, riêng ngành Kế toán điểm chuẩn: 22,0; khối D1: 28,0 điểm (đã nhân hệ số).

Ông Ngô Thế Chi cho biết, trường xây dựng điểm trúng tuyển theo ngành và kết hợp với điểm sàn vào Học viện. Đối với thí sinh thi khối A, nếu đủ điểm sàn vào Học viện, nhưng không đủ điểm tuyển vào ngành đã đăng ký, thì được đăng ký vào ngành còn chỉ tiêu.

Học viện sẽ hướng dẫn đăng ký xét tuyển vào ngành khác cùng giấy báo kết quả thi cho những thí sinh thuộc diện này.

Được biết, tổng chỉ tiêu vào Học viện Tài chính năm nay là 3.080, trong đó chỉ tiêu vào ngành  Tài chính - Ngân hàng là 1.640;  ngành Kế toán là 1.050 chỉ tiêu; ngành Quản trị kinh doanh là 130 chỉ tiêu; ngành Hệ thống thông tin kinh tế là 130 và Ngành tiếng Anh là 130 chỉ tiêu. Học viện có chỗ ở trong ký túc xá cho sinh viên diện chính sách.