Hội An dần đông du khách trở lại

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trở lại sau thời gian tạm nghỉ phòng chống Covid-19, chương trình nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An lần đầu tiên có 2 suất diễn liên tục trong một đêm để phục vụ khán giả. Điều đó chứng tỏ Hội An (Quảng Nam) an toàn và dần đông du khách trở lại.

Hội An dần đông khách du lịch trở lại.
Từ đêm 1/6, chương trình nghệ thuật thực cảnh "Ký ức Hội An: Trở lại hoạt động sau một thời gian tạm ngừng đón du khách để phòng tránh dịch Covid-19. Với khán đài hơn 3.300 chỗ, lần đầu tiên Chương trình "Ký ức Hội An" đã có 2 suất diễn liên tục trong một đêm để phục vụ khán giả.
Đến du lịch Hội An và xem chương trình nghệ thuật thực cảnh, anh Phạm Xuân Mạnh (ở Hà Nội) chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 vẫn còn nguy hiểm ở đâu đó, nhưng ở Việt Nam đã làm rất tốt để những nơi như Hội An an toàn”.
Vui nhất có lẽ là những người làm du lịch, được phục vụ du khách thời điểm này. Vì thế, dù khá mệt nhọc sau khi hoạt động hết công xuất ở công viên từ 15 giờ chiều dưới thời tiết nắng nóng, nhưng khi nhận được thông tin diễn tiếp, tập thể diễn viên, nghệ sĩ tham gia chương trình "Ký ức Hội An" đã bừng lên sự say mê và cống hiến.
Lần đầu tiên ngồi ở vị trí cô gái áo dài khung cửi hơn 3 tiếng rưỡi liên tục, diễn viên Trần Hằng rất đuối nhưng phấn khích. “Khi nhận được chỉ đạo, em chỉ kịp nghĩ, du khách còn thì biểu diễn chứ nói gì tới cả 2 suất diễn đều lấp đầy khán đài như vậy. Cảm giác này tuyệt vời lắm”.
Chương trình nghệ thuật thực cảnh ''Ký ức Hội An'' đón rất đông khách.
Theo bà Vũ Thị Phương - Tổng Giám đốc Gami Hospitality, đơn vị quản lý - vận hành Công viên Ấn tượng Hội An thì ngày 1/6 đã thu hút trên 10.000 du khách, trong đó xem show diễn ''Ký ức Hội An'' là khoảng 6.500 du khách.
Có thể thấy, Hội An đã thực sự an toàn và du khách đã trở lại phố cổ. Đây là tín hiệu vui cho ngành du lịch Quảng Nam trong nỗ lực phục hồi thời hậu dịch Covid-19.