Hội báo Xuân là dịp nhìn thấy sự phát triển báo chí Thủ đô và cả nước

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Lễ bế mạc Hội báo Xuân 2016, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi đã có những chia sẻ với báo chí về ý nghĩa của việc tổ chức Hội báo Xuân lần này.

 
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi – nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội
Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội.
Theo ông Hồ Quang Lợi, Hội báo Xuân là dịp chúng ta nhìn thấy sự phát triển báo chí Thủ đô và cả nước, khi các nhà báo đã thể hiện tinh thần lao động sáng tạo qua các ấn phẩm rất đặc sắc. Trong đó có nhiều bài viết về Thủ đô Hà Nội thân yêu, đặc biệt là các bài viết về Đảng khi Việt Nam vừa tổ chức thành công Đại hội XII của Đảng.

Qua đó tạo niềm tin, niềm lạc quan phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân để bước vào năm mới, nhiệm kỳ mới xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ từng mong muốn.

Ông Hồ Quang Lợi hy vọng, từ thành công lần này, năm 2016, báo chí Thủ đô và cả nước sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần tiên phong tuyên truyền để Nghị quyết của Đại hội Đảng lần thứ XII nhanh chóng lan tỏa vào cuộc sống, trở thành một sức mạnh vật chất và tinh thần to lớn động viên toàn Đảng toàn dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết. 

Cùng với đó, các nhà báo Thủ đô sẽ ra sức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VI của Hội Nhà báo TP, tăng cường nâng cao chất lượng nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó trong thời kỳ đổi mới. 

“Qua hai ngày diễn ra, Ban tổ chức với sự phối hợp của các ban, ngành TP và sự nhiệt tình của các báo T.Ư, Hội Nhà báo TP đã tổ chức thành công Hội báo Xuân, đồng thời thể hiện tinh đoàn kết đồng nghiệp giữa báo chí Thủ đô và cả nước, đây là bài học quý phát huy trong những năm tiếp theo”, ông Hồ Quang Lợi nói.