Hội Chữ thập đỏ Hà Nội ủng hộ Nhân dân miền Trung gần 1 tỷ đồng

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/10, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã tổ chức Hội thu tiếp nhận và xuất quân đợt 1 hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

 Hội Chữ thập đỏ TP đón nhận tấm lòng của các nhà hảo tâm ủng hộ đồng bào miền Trung
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường cho biết, những ngày qua, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã tổ chức phát động đợt vận động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ trong cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm trên địa bàn TP.

Đến nay, Hội Chữ thập đỏ TP đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, sự sẻ chia của các cơ sở Hội cùng nhiều cá nhân, cơ quan, tổ chức đăng ký ủng hộ bằng tiền và vật phẩm, tổng trị giá tiếp nhận được gần 1 tỷ đồng gồm tiền mặt và gạo. Trong đợt xuất quân này, Hội Chữ thập đỏ TP sẽ trao tặng 2.000 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho Nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Mỗi suất quà sẽ gồm 1 thùng nhựa 50 lít bên trong có lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Hiện nay, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội vẫn tiếp tục đón nhận tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ...