Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 13/10, nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức "Tết Doanh nhân trẻ năm 2019" với chủ đề "Đêm Giao cảm".

 Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội Lê Phụng Thắng và Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam Trần Anh Vương tặng hoa chúc mừng các thành viên mới của HANOIBA.
Đây là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội, là hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm gắn kết các hội viên trong ngôi nhà chung doanh nhân trẻ, cũng như tôn vinh những doanh nhân trẻ đã cống hiến hết mình cho doanh nghiệp, cho cộng đồng.
Chủ tịch HANOIBA Lê Phụng Thắng trong bài phát biểu khai mạc đã nêu bật những thành tựu đáng tự hào của Hội trong chặng đường 25 năm hình thành và phát triển.
"Ngày Doanh nhân Việt Nam - 13/10 luôn là mốc son đáng tự hào của mỗi người hoạt động kinh doanh nói riêng, giới doanh nhân nói chung. Đây là 1 ngày tượng trưng cho sự vươn lên của mỗi chúng ta", ông Lê Phụng Thắng nói; đồng thời mong muốn mỗi hội viên HANOIBA ngoài đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế còn tham gia tích cực vào các công tác xã hội, thiện nguyện tại những vùng còn khó khăn trên cả nước.
 Ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế thuộc Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội
Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế.
Bà Trương Thị Bích Liên - Chủ tịch Câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế cho biết, xuất phát từ mong muốn kết nối các hội viên HANOIBA với những nguồn vốn FDI, đón những dòng đầu tư nước ngoài, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã bàn bạc và thống nhất thành lập Câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế.
"Các thành viên trong câu lạc bộ đều là những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong xúc tiến đầu tư nước ngoài. Câu lạc bộ quyết tâm đoàn kết đưa HANOIBA vươn ra toàn cầu, hội nhập quốc tế", bà Trương Thị Bích Liên chia sẻ.
Cũng trong buổi lễ, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã kết nạp 20 thành viên mới, là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật, có đóng góp cho cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần