Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội tiếp tục triển khai các hoạt động đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 4, khóa VII nhằm kiện toàn nhân sự và thông qua kế hoạch hoạt động của Hội năm 2018.

Ban Thường trực HANOIBA cho ý kiến về chương trình hoạt động của hội năm 2018.
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Đăng - Tổng Thư ký HANOIBA thay mặt Ban Thường trực báo cáo về tình hình tài chính Hội năm 2017, kế hoạch tài chính Hội năm 2018. Tiếp đó, kế hoạch hoạt động của Hội được đưa ra bàn luận, lấy ý kiến của các thành viên Ban Thường trực, Ban chấp hành. 
Năm 2018, HANOIBA tiếp tục chú trọng triển khai các hoạt động dịch vụ nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên. Nhiều hoạt động được thống nhất thông qua như: Cafe doanh nhân (1-2 lần/tháng); đối thoại với lãnh đạo TP; tham dự các diễn đàn VBF và VPSF; các chương trình tham quan, học tập kinh nghiệm tại DN trong hoặc ngoài Hội (size visit), Tết doanh nhân Trẻ, Đêm Đoàn viên Doanh nhân Trẻ, giao lưu giữa các Câu lạc bộ thể thao....

Bên cạnh đó các thành viên cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện thông qua chương trình: Xây tặng điểm trường cho các xã vùng núi cao; trao quà cho trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ thiên tai khẩn cấp...

Về kiện toàn nhân sự, Hội nghị đã thống nhất nâng số lượng thành viên Ban Thường trực từ 9 lên 11 người. Bên cạnh đó bổ sung thêm các tiêu chí quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm từng thành viên trong Ban Thường trực.

"Các thành viên trong Ban Thường trực đều có KPI rất rõ ràng về tổng thời gian tham gia các công việc trong Hội, số kinh phí huy động, số lượng thành viên mới phải giới thiệu... Điều này sẽ giúp các anh chị hoạt động có trách nhiệm hơn, qua đó thúc đẩy phong trào Hội phát triển. Sau 1 thời gian, chúng ta lại tổ chức đánh giá, xem xét KPI từng người", Chủ tịch HANOIBA Lê Phụng Thắng chia sẻ.
Lễ kết nạp thành viên mới.
Cũng tại Hội nghị, 20 DN trẻ trên địa bàn TP đã được kết nạp mới, khẳng định sự lớn mạnh không ngừng và những bước đi đúng đắn của HANOIBA. Ngay sau đó các hội viên đã tham gia chương trình hỗ trợ DN do tổ chức PUM (Hà Lan) hướng dẫn. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, là nỗ lực rất lớn của Ban Thường trực HANOIBA nhằm giúp các DN mới tiếp cận với những tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ DN hàng đầu thế giới.

Đến nay, trải qua 6 kỳ Đại hội - 24 năm trưởng thành, Hội DN trẻ Hà Nội đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình trong xã hội, là ngôi nhà chung của các doanh nhân trẻ Thủ đô, được nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước biết đến và nhiệt tình ủng hộ.