Hội đồng Nhân dân TP Hà Nội gặp mặt nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ

Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu 2017, Thường trực HĐND TP Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND, Đoàn đại biểu Quốc hội TP qua các thời kỳ. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc chủ trì buổi gặp mặt.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trò chuyện với nguyên lãnh đạo HĐND qua các thời kỳ.
Đây là lần đầu gặp mặt kể từ sau hợp nhất, lãnh đạo HĐND TP Hà Nội qua các thời kỳ xúc động, phấn khởi khi thấy HĐND TP nhiệm kỳ này đông hơn, được đào tạo bài bản, có tri thức, có nhiều đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, xứng đáng là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, cơ quan đại biểu của Nhân dân. Với tâm huyết trách nhiệm của những người đã từng là đại biểu HĐND TP, các đại biểu bày tỏ tin tưởng, mong muốn HĐND các cấp thành phố tiếp tục đổi mới, liên hệ chặt chẽ hơn nữa với cử tri để thực sự “gần dân, nắm dân và trọng dân”, nâng cao chất lượng các kỳ họp, quyết nghị của HĐND, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các đoàn thể Nhân dân, tổ chức chính trị xã hội, tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị Thủ đô.
Khẳng định những kết quả đạt được chính là nỗ lực phấn đấu tiếp nối phát huy nền tảng của các thế hệ đi trước, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp. Mong mỏi của các bác, các đồng chí cũng chính là tiêu chí phấn đấu của HĐND TP nhiệm kỳ này nhằm nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động, để từng quyết nghị, chính sách của HĐND các cấp thành phố phải đi vào cuộc sống.
Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc mong muốn lãnh đạo HĐND TP qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm để hoạt động của HĐND TP Hà Nội đạt phương châm “hành động, đổi mới, dân chủ, trách nhiệm, hiệu quả, vì dân”.