Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong giành giải Nhất hội khỏe các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Tham gia "Hội khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2019", do các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội tổ chức.sáng nay (5/10) có gần 200 vận động viên được lựa chọn từ 12 cơ quan trực thuộc Thành ủy, thi đấu 3 môn cầu lông, bóng bàn, kéo co.

Trong không khí vui tươi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy, 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội, sáng nay (5/10) đã diễn ra Hội khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC, NLĐ) năm 2019, do các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội tổ chức.
 Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Nguyễn Doãn Hoàn trao cờ cho các đoàn vận động viên
Tới dự có đông đảo đại diện lãnh đạo và CBCCVC các cơ quan ban Đảng Thành ủy, các đảng ủy khối, Đảng ủy các KCN-CX, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong... Đặc biệt, tham gia Hội khỏe có gần 200 vận động viên được lựa chọn từ 12 cơ quan trực thuộc Thành ủy, thi đấu 3 môn là cầu lông, bóng bàn, kéo co.
 Các vận động viên thi đấu môn cầu lông
Phát biểu tại đây, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Nguyễn Doãn Hoàn khẳng định: Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy phát triển nhanh, bền vững và phát huy tác dụng tích cực của sự nghiệp thể dục thể thao. Thời gian qua, CBCC, nhân viên công tác tại các cơ quan Đảng Thành ủy, các Đảng ủy Khối trực thuộc Thành ủy với sự tự tin và quyết tâm cao, đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của toàn Đảng bộ TP. Cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, CBCC, NLĐ các cơ quan Đảng Thành ủy cũng tích cực tham gia “rèn luyện thân thể” với nhiều hoạt động phong phú. Qua đó, đã xuất hiện những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào tập luyện thể dục thể thao tại các cơ quan, đơn vị.
 Thi đấu môn bóng bàn
“Đây là dịp để CBCC có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện khả năng của mình, đồng thời rèn luyện nâng cao sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh, tạo động lực để phấn đấu xây dựng hình ảnh người cán bộ Đảng Thành ủy “vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đẹp về văn hóa. Tôi tin tưởng rằng các đội, vận động viên với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” sẽ thi đấu nhiệt tình, tự tin, giành kết quả cao nhất”, đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn nói.
 Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong
Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên đến từ Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần