Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lâm đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/1, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lâm đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất (lần 2) và tổng kết công tác Hội năm 2018, phát động phong trào thi đua năm 2019. Đến dự và chỉ đạo có Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào công tác hội.
Năm 2018, với tinh thần chủ động, trách nhiệm, Hội LHPN huyện Gia Lâm đã chủ động xây dựng, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác trọng tâm của Hội và trong phong trào thi đua giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM. Kết quả, hội phụ nữ các cấp huyện Gia Lâm đã trồng mới 43 đoạn đường phụ nữ nở hoa, nâng tổng số lên 53 đoạn đường nở hoa, 5 vườn hoa, 305 bồn hoa, 1 đoạn đường cây xanh với tổng chiều dài 16.686m; huy động 3.262 ngày công với tổng trị giá 926 triệu đồng; duy trì 2 Câu lạc bộ “Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon”, tặng 415 làn nhựa cho hội viên.
Các hoạt động của hội ngày càng thiết thực, hiệu quả như: Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tham gia công tác vệ sinh an toàn thực phẩm…
Với những kết quả đạt được, năm 2018, Hội Phụ nữ huyện Gia Lâm đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất lần 2, đồng thời 96 tập thể, 112 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua được khen thưởng.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa đã đánh giá cao kết quả mà Hội LHPN Gia Lâm đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị các cấp Hội LHPN huyện tập trung thực hiện tốt các hoạt động chăm lo tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán sắp tới; tiếp tục vận động, tuyên truyền phát triển hội viên mới; thường xuyên chăm lo xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, thể hiện vai trò nòng cốt trong tổ chức chính trị – xã hội, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Gia Lâm.
Nhân dịp này, 10 tập thể được nhận bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN TP; 10 tập thể, cá nhân được UBND huyện khen thưởng; 9 tập thể, 22 chi hội phụ nữ được hội LHPN huyện khen thưởng vì đã có thành tích trong phong trào công tác hội phụ nữ năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần