Hôm nay, khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh về thành phố thông minh ASOCIO - Hà Nội 2018

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội nghị Thượng đỉnh về thành phố thông minh ASOCIO - Hà Nội 2018 khai mạc vào 8h sáng nay (18/9) tại Khách sạn InterContinental Landmark 72, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, do UBND TP Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)
Theo Chương trình, Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ có bài phát biểu khai mạc, tiếp đó là phát biểu chào mừng của Chủ tịch ASOCIO. Cũng tại phiên khai mạc, sẽ có phát biểu của lãnh đạo Chính phủ.
Sau đó, Hội nghị sẽ nghe báo cáo Công nghệ mới cho TP thông minh hơn của Google. Cũng trong phiên làm việc buổi sáng diễn ra tọa đàm TP thông minh - Góc nhìn của các thị trưởng. Buổi chiều, Hội nghị tiếp tục với 6 hội thảo với các chủ đề về TP thông minh.
Ngoài hoạt động chính thức, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về TP thông minh ASOCIO 2018 - Hà Nội còn có các hoạt động bên lề như: Triển lãm các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp cho TP thông minh; giao thương giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và quốc tế; tổ chức hoạt động gặp gỡ cho các DN Hà Nội và DN đến từ các quốc gia, nền kinh tế thành viên ASOCIO và thế giới đến dự hội nghị...
Hội nghị nhằm chia sẻ các quan điểm, tầm nhìn về phát triển TP thông minh của các thị trưởng, lãnh đạo TP tại Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới. Giới thiệu và cung cấp các thông tin về mô hình, giải pháp cho xây dựng và triển khai đô thị thông minh. Giới thiệu các mô hình thực tế, kinh nghiệm triển khai của các thành phố đã triến khai TP thông minh thành công trong khu vực. Lấy ý kiến đóng góp của chuyên gia và DN về xây dựng đô thị thông minh để triển khai tại Hà Nội và các tỉnh, TP khác của Việt Nam. Thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa các DN CNTT Hà Nội và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần