Hội nghị biểu dương “Người tốt-Việc tốt” quận Long Biên 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 05/10/2012, tại Trung tâm Văn hoá Hàng không, Quận ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ và Hội đồng Thi đua, Khen thưởng quận Long Biên đã tổ chức Hội nghị biểu dương “Người tốt - Việc tốt” năm 2012.

Phong trào thi đua “ Người tốt – Việc tốt” được đông đảo cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng từ nhiều năm và góp phần quan trọng vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Quận và Thành phố Hà Nội.
 
Hội nghị biểu dương “Người tốt-Việc tốt” quận Long Biên 2012 - Ảnh 1
Giao lưu với các tấm gương điển hình Người tốt việc tốt năm 2012

Tới dự hội nghị có đồng chí Phùng Minh Sơn – Phó trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng Thành phố Hà Nội; đồng chí Vũ Đức Bảo – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Đỗ Mạnh Hải – Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐTĐKT quận; đồng chí Nguyễn Tiến Bộ - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận, cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo của Quận ủy – HĐND – UBND, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các phường và 224 cá nhân đã được các cấp , các ngành  của Quận và cơ sở suy tôn, bầu chọn  danh hiệu  “ Người tốt, việc tốt”  năm 2012  đại diện cho các tổ chức cơ quan trên địa bàn quận đã về dự đông đủ.

Qua 6 tấm gương tiêu biểu “ Người tốt – Việc tốt” tham gia toạ đàm tại hội nghị, chúng ta thấy được sức lan tỏa của phong trào thi đua người tốt việc tốt trên các lĩnh vực. Tiêu biểu là ý kiến tham gia toạ đàm của ông Lê Quý Thi – Tổ trưởng TDP số 7 phường Gia Thuỵ bằng lòng nhiệt huyết của một cán bộ đã nghỉ hưu, ông đã tham gia tổ trưởng TDP gần 20 năm xuất phát từ trách nhiệm là Đảng viên 44 năm tuổi Đảng, tình cảm với bà con khối phố song ông cũng tự ý thức cho mình là phải tâm huyết với công việc, đã nhận nhiệm vụ phải làm thật tốt, và vận động nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả chương trình 07 của Quận uỷ về Quản lý Trật tự đô thị, Vệ sinh môi trường xanh-sạch-đẹp..

Năm 2013, Đảng bộ, chính quyền , MTTQ và các tầng lớp nhân quân Long Biên Long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quận Long Biên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần