Hội nghị Chung cư CT3 dân chủ công khai, cởi mở đã thành công tốt đẹp

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng HUD3, chủ đầu tư dự án tòa nhà HUD3 Linh Đàm đã tổ chức thành công Hội nghị cư dân để bầu ra ban quản trị tòa nhà.

Để đảm bảo hoạt động thành lập Ban quản trị tòa nhà HUD3 Linh Đàm được thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch. Danh sách các ứng viên được đề cử vào Ban quản trị tòa nhà đã được niêm yết công khai và thông báo đến từng hộ dân để cư dân có thể tìm hiểu và lựa chọn Ban quản trị tâm huyết và có uy tín. Hội nghị đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân cũng như UBND phường Hoàng Liệt và các cơ quan truyền thông.
Với ý thức trách nhiệm và tinh thần vì cộng đồng của cư dân cùng với việc tổ chức hội nghị chu đáo của Chủ đầu tư, Hội nghị đã đã tiến hành bỏ phiếu và bầu ra Ban quản trị nhiệm kỳ 2017 - 2020 có năng lực, tâm huyết đại diện cư dân để vận hành quản lý tòa nhà ngày càng tốt hơn, góp phần xây dựng cuộc sống của các cư dân trở nên an toàn, tiện lợi, đảm bảo cho cư dân được tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích của tòa nhà.
 
Cũng tại Hội nghị, đại diện chủ đầu tư đã ghi nhận, trả lời và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cư dân kịp thời và nhanh chóng. Một cư dân tâm sự: “Đã có lúc tôi vô cùng bức xúc và có cư xử gay gắt với CĐT... nhưng thông qua đối thoại cũng dần nhận ra chủ đầu tư thực sự chuyên nghiệp và chân thành”. Bên cạnh đó, nhiều cư dân cũng cho biết, họ rất hài lòng và hạnh phúc khi sinh sống tại tòa nhà HUD3 Linh Đàm

Hội nghị cư dân tòa nhà HUD3 Linh Đàm lần đầu được tổ chức thành công đã thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3 trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở trong quá trình đầu tư dự án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần