Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN – Italy” thành công tốt đẹp

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 6/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Nguyễn Đức Chung đã chủ trì Tiệc chiêu đãi các đại biểu tham dự Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN – Italy” lần thứ 3.

 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại tiệc chiêu đãi.

Phát biểu chào mừng thành công hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Nguyễn Đức Chung cho rằng, hội nghị đã có một ngày làm việc hiệu quả với những ý kiến thảo luận, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, tập trung theo từng chuyên đề.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội tin tưởng thành công của Hội nghị sẽ góp phần mở ra những ý tưởng, sáng kiến và cơ hội hợp tác, kinh doanh mới trong tương lai và giúp kết nối chúng ta gần nhau hơn trong khuôn khổ hợp tác giữa ASEAN - Italy.

Thông qua Phiên 5: Gặp gỡ Hà Nội - Italy, đây là sự khẳng định một lần nữa thông điệp: Chính quyền TP luôn xác định lấy người dân và DN làm trung tâm để phục vụ, luôn xác định thành công của các DN là thành công của chính quyền TP. TP luôn hoan nghênh, chào đón, tạo điều kiện tốt nhất để các đối tác, DN Italy và ASEAN tới tìm hiểu cơ hội, hợp tác - đầu tư và phát triển bền vững tại Hà Nội.

Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN – Italy” do UBND TP Hà Nội phối hợp Phòng Thương mại Italy tại Việt Nam (ICHAM), Đại sứ quán Italy tại Việt Nam, European House Ambrosetti và Hiệp hội Italy - ASEAN tổ chức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần