Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay, 25/6, tại Khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”.

Hội nghị “Hà Nội 2016 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” tổ chức ngày 4/6/2016.
Dự kiến có hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban, ngành; đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức và hơn 600 nhà đầu tư, các DN trong nước và quốc tế tham dự.
Đây là năm thứ 2 TP Hà Nội tổ chức hội nghị đầu tư và phát triển, qua đó khẳng định Hà Nội đã, đang và sẽ tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp tiến trình hội nhập quốc tế và những điều kiện thực tiễn của Thủ đô. Hà Nội luôn đồng hành cùng DN; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà DN, nhà đầu tư khởi nghiệp, đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh thành công lâu dài tại Thủ đô.
Hội nghị sẽ gồm các nội dung như: Thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội năm 2016 và quý II/2017. Đánh giá kết quả công tác triển khai các định hướng, nội dung, cam kết của TP tại Hội nghị “Hà Nội 2016 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” tổ chức ngày 4/6/2016.
Ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và DN về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Trao quyết định phê duyệt đề xuất dự án, báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, quyết định chủ trương dự án đầu tư.
Khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, DN trong nước và nước ngoài, có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Tại hội nghị lần này, TP Hà Nội sẽ giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của TP và giới thiệu danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 - 2020. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.