Hội Nông dân huyện Ba Vì tặng quà cho hội viên khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Hồng Đạt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 16/4, Hội Nông dân huyện Ba Vì đã đến thăm, tặng quà 38 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở xã đảo Minh Châu, giúp các hộ vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

 Hội Nông dân huyện Ba Vì tặng quà cho hội viên bị khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thực hiện việc chung tay góp sức phòng, chống đại dịch Covid-19, trong thời gian qua, Hội Nông dân huyện Ba Vì đã vận động cán bộ, hội viên nông dân trong toàn huyện đóng góp, ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch.
Tại buổi tặng quà, Hội Nông dân huyện Ba Vì đã trao 38 suất quà cho hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Minh Châu. Mỗi suất quà gồm 15kg gạo, một thùng mỳ tôm, một chai dầu ăn. Bên cạnh đó, Hội còn tặng 100 mũ chống giọt bắn tặng cho các tiểu thương ở xã Minh Châu.
Trong thời gian qua, Hội Nông dân huyện Ba Vì đã vận động được khoảng 400 triệu đồng tiền mặt, nhu yếu phẩm, 4.000 mũ chống giọt bắn để tặng cho hội viên nông dân trong huyện phòng, chống địa dịch Covid-19.
Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP Lê Ngọc Thắng biểu dương những kết quả mà cán bộ, hội viên nông dân huyện Ba Vì đã làm được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Hội Nông dân các cấp ở huyện Ba Vì tiếp tục nỗ lực, vận động hội viên cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, khen thưởng những nông dân tiêu biểu trong công tác này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần