Hội quân đầy đủ, U23 Việt Nam đón nhận tin cực vui

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (7/3), đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á nắm 2020.

Ở buổi tập sáng nay, các trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, Tiến Dũng, Hoàng Đức… đã có mặt  đẩy đẩu sau khi phải thi đấu cho CLB tại vòng 3 V-League 2019. Đây là buổi tập thứu 2 của toàn đội kể từ ngày hội quân, đặc biệt, ở buổi tập sáng nay U23 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của Đình Trọng sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Tại buổi tập, Đình Trọng vẫn phải tập riêng với chuyên gia thể lực khi chấn thương vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục. Ngoài Đình Trọng phải tập riêng còn có Tiến Linh. Bên cạnh đó, tin vui có HLV Park Hang Seo chính là việc thủ môn Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nuốt trọn giáo án của BHL đề ra.
 Đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2
Theo quan sát, Bùi Tiến Dũng đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án được đề ra, giống như hai thủ môn còn lại là Nguyễn Văn Toản và Y Êli Niê. Rõ ràng đây là tin rất vui với BHL cũng như người hâm mộ, khi Bùi Tiến Dũng vẫn luôn là chốt chặn tin tưởng ở đội U23 và Olympic Việt Nam trong những giải đấu anh bắt chính trong năm 2018.

Ở lần triệu tập này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 37 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2020. Đáng chú ý, ở giải lần này HLV Park Hang Seo vẫn có sự phục vụ của một số học trò “cưng” sau một năm thành công vang dội ở đấu trường khu vực cũng như châu lục. Theo kế hoạch, chiều nay đội sẽ có buổi tập tiếp theo vào lúc 17h00 tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi tập sáng nay (7/3):
 Văn Hậu nở nụ cười rạng ngowifi trước buổi tập.

 Một số cầu thủ cũng khá tự tin cho lần tập trung lần này

 

 Chắc chắn Quang Hải sẽ là trụ cột ở giải lần này và nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.
 Trong khi đó, thủ môn Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
 Thủ môn người Thanh Hóa đã nuốt trọn giáo án mà BHL đã đề ra
 Tiền đạo Tiến Linh vẫn phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương
 Đình Trọng cũng đã trở lại sau khi mất một khoảng thwoif gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.
Hiện cầu thủ này đang cho thấy những tín hiệu vui khi  khả năng  bình phục chấn thương  là rất nhanh
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần