Hội thi “cán bộ dân vận khéo” huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/10, tại xã Đa Tốn, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức Hội thi “cán bộ dân vận khéo”, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình phong trào “dân vận khéo” năm 2017. Tới dự có đồng chí Đào Ngọc Triệu – Phó ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy.

Lãnh đạo huyện Gia Lâm tặng hoa cho các đội tham dự Hội thi.

Tham gia hội thi có 5 đội tuyển đến từ các xã Đông Dư, Đa Tốn, Dương Xá, Phú Thị và Yên Viên, là các đội được tuyển chọn từ 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội tuyển đã tham dự ba nội dung thi gồm: màn chào hỏi, thi lý thuyết và xử lý tình huống thông qua các tiểu phẩm. 

Một tiết mục tham gia Hội thi.

Với ba nội dung dự thi, các đội tuyển đã thể hiện những hiểu biết về nhiệm vụ, kỹ năng và việc triển khai thực hiện công tác dân vận ở cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội tuyển xuất sắc, trong đó đội tuyển xã Đông Dư giành giải nhất hội thi “cán bộ dân vận khéo” của huyện năm 2017. Nhân dịp này, Ban Thường vụ huyện ủy đã khen thưởng 20 tập thể và cá nhân điển hình trong công tác "dân vận khéo" năm 2017.

Hội thi “cán bộ dân vận khéo” là cơ hội để những người làm công tác dân vận các xã, thị trấn giao lưu, trao đổi những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác dân vận để góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.