Hội thi tuyên truyền viên dân số huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày, 12 và 13/6, Ban Chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ huyện Gia Lâm tổ chức hội thi Tuyên truyền viên dân số trong tình hình mới năm 2018 cụm Nam Đuống và Bắc Đuống.

Một nội dung dự thi.
Tham gia hội thi có 15 đội đến từ các xã, thị trấn thuộc địa bàn cụm Nam Đuống và Bắc Đuống. Các đội thi lần lượt trải qua các phần thi gồm: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức với 15 câu hỏi trắc nghiệm và phần thi năng khiếu. Với thời gian một buổi sáng, các đội đã đem đến hội thi những màn chào hỏi ấn tượng; sự hiểu biết về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân số - KHHGĐ; đặc biệt phần thi năng khiếu với các tiểu phẩm kịch, tấu hài, thơ ca đã được các đội dàn dựng công phu, thể hiện sinh động, đúng chủ đề của hội thi.
Thông qua các phần thi, các đội đã thể hiện thông điệp: các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ hãy chấp hành tốt chính sách dân số, phòng tránh, giảm thiểu tình trạng lựa chọn giới tính khi sinh và mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một hoặc hai con để xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững. Do có sự chuẩn bị chu đáo, kết hợp với tích lũy kinh nghiệm thực tế, các đội dự thi đã hoàn thành tốt cả 3 phần thi được Ban tổ chức hội thi ghi nhận, đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đội xã Kim Sơn và Ninh Hiệp. Ngoài ra, còn có 2 đội đạt giải Nhì, 4 đội đạt giải Ba cùng nhiều giải khuyến khích, giải chuyên đề. Thời gian tới, Ban Chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ huyện Gia Lâm sẽ tiếp tục tổ chức hội thi các xã, thị trấn cụm sông Hồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần