Hometel Green Bay Premium sinh lời 12%/ năm từ cho thuê

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Green Bay Premium Hạ Long, Quảng Ninh đang được coi là dự án Hometel điển hình, hấp dẫn khách hàng có đam mê kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều ưu việt như tính linh hoạt trong mục đích sử dụng và cơ sở pháp lý tốt.

 Phối cảnh dự án

Điều đáng nói dự án này được tính sẽ mang lại lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong khi số tiền đầu tư chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng.

Được giới chuyên môn đánh giá sẽ là Hometel đẹp nhất vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, Green Bay Premium nằm ngay bên di sản thế giới với tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 4 sao và 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng biển… Green Bay Premium cao 26 tầng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8.000m2, cung cấp ra thị trường 368 căn hộ 2-3 phòng ngủ. Cùng với khối đế của chung cư là 8 căn hộ duplex có không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát với diện tích đa dạng từ 63m2 đến 177m2.

 100 căn hộ Hometel Green Bay Premium có view hướng ra vịnh Hạ Long

Green Bay Premium nằm tại trung điểm cung đường du lịch Bãi Cháy và Tuần Châu và trong quần thể khu đô thị hiện đại bậc nhất Quảng Ninh – Hạ Long Marine và được thừa hưởng những tiện ích từ toàn khu như: Quảng trường trung tâm, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, nhà hàng và siêu thị… cùng nhiều tiện ích chuyên biệt khác gồm bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn hoa, đường dạo bộ…

Hơn thế, nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh ngày càng tăng cao, những căn hộ chung cư có giá thành hợp lý, tiện ích ưu việt vị trí đắc địa như Green Bay Premium hứa hẹn công suất phòng thuê luôn được lấp đầy đến 70 – 80%. Đơn vị quản lý cho thuê đánh giá Hometel Green Bay Premium có thể cho thuê với giá trung bình khoảng 2 - 3 triệu/đêm hoặc giá thuê theo tháng từ 12 – 14 triệu/tháng, lợi tức mỗi năm thu về có thể lên tới 12%/năm.

Một điều đáng lưu ý khiến các khách hàng có thể yên tâm hơn nữa là các căn hộ Hometel Green Bay Premium không chỉ được quản lý và cung cấp các dịch vụ tương đương khách sạn 4 sao mà khách hàng còn có thể sở hữu sổ đỏ cho căn hộ của mình. Do vậy, khách mua Hometel Green Bay Premium có toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê, không phải chia lợi nhuận với chủ đầu tư.

Với lượng khách du lịch đổ về Quảng Ninh ngày một tăng, trong khi cam kết lợi nhuận ở bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục là một cuộc đua hấp dẫn, có thời điểm lên tới 14%. Lựa chọn một kênh đầu tư và sản phẩm ưu việt như Hometel Green Bay Premium đang được phát triển bên kỳ quan thiên nhiên thế giới là điều rất đáng lưu tâm.

Hiện dự án đang được xây dựng đến tầng 20 và dự kiến bàn giao nhà vào đầu năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần