Hơn 100 vận động viên khuyết tật Hà Nội được khám sức khoẻ chuẩn bị cho ASEAN Paragames 11

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/7, tại Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao Hà Nội đã tổ chức khám sức khỏe cho 123 vận động viên khuyết tật thuộc đoàn thể thao khuyết tật Hà Nội.

 123 vận động viên khuyết tật thuộc đoàn thể thao khuyết tật Hà Nội trong buổi sáng 8/7.
Theo Phó Trưởng bộ môn Thể thao người khuyết tật, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao Hà Nội Đỗ Ngọc Thanh cho biết, đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục - thể thao Hà Nội dành cho các vận động viên của Hà Nội.
"Mục đích của việc này là nhằm kiểm tra sức khoẻ cho các vận động viên, hỗ trợ cho công tác huấn luyện và thi đấu nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia và quốc tế sắp tới như: Giải vô địch toàn quốc 2020 và Giải trẻ toàn quốc 2020, đồng thời tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển quốc gia" - ông Đỗ Ngọc Thanh cho biết thêm.
Được biết, ngoài phục vụ những giải trẻ cũng như các giải đấu sắp tới, đoàn VĐV khuyết tật Hà Nội hướng tới sự cọ xát cũng như tuyển chọn vận động viên cho ASEAN Paragames 11 sau khi tổ chức SEA Games 31 tại Việt Nam. Theo đó, Paragames 11 dự kiến sẽ khai mạc ngày 14/12 và bế mạc ngày 21/12/2021. Đại hội dự kiến thu hút 6.000 người tham dự, tổ chức thi đấu 14 môn thể thao gồm: Điền kinh, bơi, cử tạ, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, boccia, quần vợt, judo người khiếm thị, bóng đá khiếm thị 5 người, bóng rổ, bóng chuyền ngồi, bóng lăn cho người mù và bắn cung.
 Các vận động viên được kiểm tra kỹ lưỡng trong buổi khám sức khoẻ.
Địa điểm tổ chức thi đấu chủ yếu diễn ra tại Hà Nội như: Điền kinh tại sân vận động Mỹ Đình; Bơi: Cung thể thao dưới nước; Cầu lông: Nhà thi đấu quận Cầu Giấy; Bóng bàn: Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm; Cử tạ: Nhà văn hóa, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội; Cờ vua:Trung tâm phát triển phụ nữ; Quần vợt: Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội; Bắn cung: SVĐ huyện Đan Phượng; Bóng rổ: Nhà thi đấu huyện Thanh Trì.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần