Hơn 1.000 đại biểu, khách mời tham dự Hội nghị IREC 2018

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/8, thông tin về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 chính thức được ban tổ chức công bố tại Hà Nội. Hội nghị do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chịu trách nhiệm đăng cai.

Đây lần đầu tiên IREC được tổ chức ở Việt Nam, sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017). Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - Thủ đô Hà Nội.
Theo ban tổ chức, Hội nghị IREC 2018 là cơ hội để bất động sản Việt Nam mở rộng tầm ảnh hưởng ra thế giới.
Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam cũng như tiềm năng lợi thế của thị trường bất động sản Việt Nam; tạo ra sân chơi lớn nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại Họp báo, ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng, Hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018 chắc chắn sẽ là sự kiện tầm vóc, ấn tượng, sáng tạo, thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1.000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia".
Dự kiến, IREC 2018 sẽ đón trên 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia. Bao gồm lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản quốc tế; các nhà phát triển bất động sản thế giới và diễn giả danh tiếng đến từ các nước phát triển… Đồng thời, Hội nghị cũng sẽ có sự tham dự của gần 1.000 đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ Ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế cùng toàn thể cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam… Theo kế hoạch của Ban Tổ chức, ngày thứ nhất của Hội nghị (5/9/2018) sẽ diễn ra Hội nghị các Trưởng đoàn Quốc tế với chủ đề: Chiến lược của lãnh đạo - Phát huy sức mạnh của sự ảnh hưởng.
Ngày thứ hai (6/9/2018), buổi sáng là Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Đặc biệt, Lễ Khai mạc và phiên chính thức của Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 sẽ được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào lúc 10h00. Buổi chiều sẽ là các phiên tham luận về: Giới thiệu TP Thông minh - TP Hạnh phúc; Xu hướng mới về Xây dựng và Kiến trúc trên thế giới; Khung pháp lý cho Thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chia sẻ của Quỹ đầu tư về những dự án dự định sẽ đầu tư. Buổi tối là Gala Dinner tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Ngày thứ ba (7/9/2018) sẽ là các phiên tham luận về: Ảnh hưởng của Blockchain đến ngành Bất động sản; Ảnh hưởng của Trí tuệ Nhân tạo, Phân tích Cơ sở dữ liệu đến ngành Bất động sản; Thảo luận: Quy hoạch đô thị - Con đường của tương lai; Thảo luận: Nâng cao khả năng toàn cầu của bạn; Thảo luận: Xu hướng Thị trường Bất động sản toàn cầu; Định vị Quốc gia của bạn làm Điểm đến của Hưu trí an dưỡng; Chia sẻ cơ hội đầu tư của một số nước.