Hơn 1.000 gian hàng Vietbuild Hà Nội 2021 hút khách tham quan

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần 1 với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất" sẽ kết thúc vào ngày 28/3. Trong mấy ngày qua, triển lãm tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch quốc gia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm Vietbuild trong năm 2020, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Triển lãm diễn ra từ ngày 24/3 đến 28/3/2021.

 Triển lãm nằm trong chuỗi sự kiện của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thành công tốt đẹp.
Triển lãm trưng bày sản phẩm được sản xuất với các mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc. Ngoài ra, còn các các sản phẩm, thiết bị năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác như xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…
Các gian trưng bày sản phẩm đều thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. 
Nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm, đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.
Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.
Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild 2021 lần thứ I, Ban tổ chức sẽ thực hiện những chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp...
Triển lãm là nhịp cầu giúp doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn, mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần