Hơn 120 doanh nghiệp Thái tìm cơ hội đầu tư vào Việt nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/3, tại TP Huế diễn ra Hội thảo hợp tác và đầu tư Thái Lan vào tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Các doanh nghiệp Thái Lan cùng với các doanh nghiệp trong nước trao đổi thông tin, tìm cơ hội hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.

Tại hội thảo, hơn 120 nhà đầu tư của 55 doanh nghiệp và 22 hãng lữ hành Thái Lan cùng với các doanh nghiệp trong nước trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu tiềm năng và cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Hơn 120 nhà đầu tư Thái Lan tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Hơn 120 nhà đầu tư Thái Lan tại buổi hội thảo tìm hiểu cơ hội đầu tư tại  tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế khẳng định: Thái Lan là một thị trường lớn với nhiều nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế có thể hợp tác với địa phương.

“Diễn đàn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Thái Lan tìm hiểu các điều kiện đầu tư ở tỉnh Thừa Thiên - Huế và cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Thái Lan tiếp xúc trao đổi và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào Huế cũng như Thái Lan. Qua diễn đàn, Thừa Thiên-Huế sẽ thúc đẩy tập trung phát triển về du lịch”, ông Cao nêu rõ.

Cũng trong dịp này, tỉnh Thừa Thiên-Huế  trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty Cổ phần C.P Việt Nam và Công ty cổ phần Việt Lào Thái./.