Hơn 22 tỷ đồng dành cho người tàn tật và trẻ mồ côi

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 20/5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã có buổi làm việc với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam về kết quả của Hội nghị Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ IV và chương trình truyền hình trực tiếp "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ X.

Hơn 22 tỷ đồng dành cho người tàn tật và trẻ mồ côi - Ảnh 1
 
Thay mặt các đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trình bày tóm tắt báo cáo kết quả của hội nghị. Theo đó, trong chương trình truyền hình trực tiếp "Một trái tim - Một thế giới" diễn ra tối 13/4, Ban tổ chức đã công bố số tiền và hiện vật quy tiền vận động ủng hộ quỹ Hội là hơn 22 tỷ đồng.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đánh giá cao thành công của hội nghị cũng như chương trình truyền hình trực tiếp được tổ chức. Thứ trưởng nhấn mạnh, đây là hội nghị với quy mô lớn, kinh phí do Nhà nước hỗ trợ còn hạn hẹp, phải đồng thời triển khai cả chương trình "Một trái tim - Một thế giới" nhưng Ban tổ chức đã hết sức cố gắng, mọi thành viên đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên công tác tổ chức đã diễn ra chu đáo, thành công; được các địa phương ghi nhận là mô hình tổ chức tốt, có hiệu quả nhiều mặt để học tập và vận dụng thực hiện trong hoạt động của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần