Hơn 300 vận động viên tham gia Hội khỏe Cụm thi đua số 15

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô và Đại hội Đảng bộ TP lầm thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, ngày 8/10, Hội khỏe của Cụm thi đua số 15 đã được tổ chức trong không khí sôi nổi.

Hơn 300 vận động viên đến từ 8 đơn vị thành viên đã tham gia tranh tài 4 môn: kéo co, cầu lông, bóng bàn và tennis. Các môn thi dành cho 2 độ tuổi từ 18-dưới 40 và từ 40 trở lên cho cả nam và nữ. Với tinh thần thể thao và phương châm “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các môn thi đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo cán bộ, nhân viên của các đơn vị.

Thay mặt cho Cụm thi đua, đại diện của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà Hà Nội - Cụm trưởng cụm thi đua số 15 cho biết, phong trào thi đua, khen thưởng của Cụm trong 15 năm qua đã trở thành hoạt động thiết thực, được sự hưởng ứng nhiệt tình của ban lãnh đạo, người lao động, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần