Hơn 3.500 học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng quận Thanh Xuân

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/1, UBND quận Thanh Xuân tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận lần thứ VI, năm học 2019-2020.

 

 Phó Chủ tịch UBND quận Lê Mai Trang phát biểu tại Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận

Vừa qua, 32/32 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân đã tổ chức thành công Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường, thu hút đông đảo giáo viên và học sinh tham gia, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

 

 Hội khỏe Phù Đổng quận Thanh Xuân lần thứ VI, năm học 2019-2020

Nhiều trường đã sáng tạo và đầu tư công sức cho các hoạt động triển khai, tạo điều kiện để các học sinh rèn luyện sức khỏe, giao lưu phát huy năng khiếu, nâng cao tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

 

Theo Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang - Trưởng ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng quận, tại Hội khỏe lần này, có hơn 3.500 học sinh tham gia thi đấu ở 12 môn: Điền kinh, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cờ tướng, bóng đá nam, teakwondo, karate, bơi, diễu hành thể thao.

 

 

Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khỏe để học tập - khỏe để làm việc có ích, các học sinh đã thi đấu hết mình, cống hiến cho giải nhiều phần thi ấn tượng, có chất lượng chuyên môn cao.

 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, các học sinh đã thi đấu được 8 môn, Ban tổ chức đã trao 405 giải, trong đó: 100 giải Nhất, 105 giải Nhì và 200 giải Ba, các môn còn lại tiếp tục thi đấu đến hết tháng 4/2020.