Hơn 700 triệu đồng ủng hộ miền Trung, gây quỹ từ thiện từ Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2020

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Toàn bộ số tiền huy động được sau khi kết thúc giải đấu sẽ được Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sử dụng để thực hiện chương trình cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt và xây dựng công trình thiện nguyện ở vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, giúp trẻ em có điều kiện đến trường.

Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội Lê Phụng Thắng (phải) trao số tiền ủng hộ của Công ty Citicom cho ông Nguyễn Khoa Bảo - Trưởng ban tổ chức giải.
Chiều 20/10 tại sân Golf Long Biên, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) phối hợp với Câu lạc bộ Golf Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Bảo Ngọc.

Giải đấu chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh/thành/ngành, đồng thời thể hiện cam kết vì cộng đồng của các doanh nhân trẻ Thủ đô.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vào mỗi dịp tháng doanh nhân. Năm 2020 là năm thứ 3 Giải được tổ chức với quy mô lớn với hơn 200 Golfers là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự.

Cũng như năm trước, đây giải giao lưu thể thao với mục đích vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội - Chủ tịch CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội - Trưởng ban tổ chức giải cho biết, trong bối cảnh Việt Nam đang phải oằn mình chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai, năm 2020, Giải tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo các Golfers và các doanh nhân trẻ vì mục tiêu thiện nguyện.

Kết thúc giải, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Ban tổ chức giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội Vì Cộng đồng - Cup Bảo Ngọc đã vận động được 736 triệu đồng tiền mặt cùng 200 triệu đồng quy ra hiện vật ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức.

Toàn bộ số tiền huy động được sau khi kết thúc Giải sẽ được Hội sử dụng để thực hiện  chương trình cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt và xây dựng công trình thiện nguyện ở vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, giúp trẻ em có điều kiện đến trường.
 Giải đấu quy tụ hơn 200 Golfers là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự. 
"Việc cứu trợ khẩn cấp cho các tỉnh đang chịu ảnh ưởng nghiêm trọng bởi lũ lụt tại miền Trung sẽ được Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai ngay lập tức sau khi kết thúc giải. Dự kiến, việc cứu trợ khẩn cấp sẽ tập trung vào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế", Trưởng ban tổ chức giải đấu thông tin thêm.

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc thông tin thêm, Bảo Ngọc là đơn vị đồng hành cùng nhiều hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội những năm qua. Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội Vì Cộng đồng là giải đấu rất ý nghĩa, góp phần tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ trong giới doanh nhân Thủ đô và các tỉnh thành. Đặc biệt, số tiền được quyên góp, ủng hộ trong giải đấu sẽ được dùng để xây các điểm trường cho trẻ em vùng cao. Chính vì ý nghĩa lớn lao đó, năm nay, Bảo Ngọc đã đăng ký làm đơn vị tài trợ Kim cương.

"Giải năm nay được tổ chức đúng trong hoàn cảnh miền Trung đang mưa lũ liên miên, thiệt hại rất nặng nề, 1 phần số tiền trong giải đấu lần này sẽ được chuyển đến đồng bào miền Trung. Bảo Ngọc tự hào là 1 phần trong hoạt động ý nghĩa này của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội", ông Lê Đức Thuấn chia sẻ.
 Ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình

* Tối cùng ngày Ban tổ chức tổ chức lễ trao giải cho các Golfers đạt thành tích cao trong giải đấu. Kết quả, Golfer Lê Hùng Nam đã trở thành người chơi xuất sắc nhất giải và lập kỷ lục số điểm vô địch của giải đấu qua 3 lần tổ chức với điểm Gross 74. Bên cạnh đó, Golfer Đường Ngọc Thạch nhất bảng A; Golfer Đào Tiến Thành nhất bảng B; Golfer Phạm Văn Phước nhất bảng C; Golfer Lê Thị Thanh Mai nhất bảng Nữ.

Trong bối cảnh mưa lũ tại miền Trung hết sức phức tạp, dù vừa trải qua đợt dịch Covid-19 nhưng nhận được lời kêu gọi của Hội, Dolphin Sea Air Services ngay lập tức hưởng ứng, huy động nhiều nguồn lực, ủng hộ chương trình. Mong số tiền sau giải đấu sẽ đến tay đồng bào miền Trung 1 cách sớm nhất, kịp thời nhất.

Ông Trần Đăng Nam - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Chủ tịch HDQT Dolphin Sea Air Services Corp - Đại diện Nhà tài trợ Vàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần