Hỗn loạn tại BOT Sóc Trăng vì người lạ hành hung tài xế

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người lạ mặt bất ngờ xuất hiện xông vào hành hung tài xế rồi bỏ đi khiến các tài xế bức xúc, tình hình tại Trạm BOT Sóc Trăng trở nên hỗn loạn.

Sáng 8/1, tình hình tại Trạm BOT Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) vẫn tiếp tục căng thẳng do nhiều tài xế phản ứng trạm. Khoảng 8h30, do ùn tắc giao thông xảy ra, đơn vị quản lý đã buộc phải xả trạm khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, khi trạm vừa tiến hành thu phí trở lại thì bất ngờ xuất hiện một người lạ mặt mặc áo đỏ đi ghi lại biển số của các ô tô có mặt ở Trạm BOT Sóc Trăng.
Tài xế phản ứng dữ dội vì bị người lạ hành hung và trốn vào nhà điều hành Trạm BOT Sóc Trăng. Ảnh: Sỹ Đồng
Khi các tài xế thắc mắc, người này tự xưng là nhà báo nhưng có một tài xế yêu cầu xem giấy giới thiệu thì người lạ mặt bất ngờ xông đến đánh tới tấp vào mặt tài xế này. Sự việc khiến các tài xế vô cùng bức xúc, phản ứng dữ dội. Người lạ mặt đã bỏ trốn vào nhà điều hành của Trạm BOT Sóc Trăng.
Bắt đầu từ đó, tình hình tại trạm trở nên vô cùng căng thẳng. Các tài xế yêu cầu nhân viên bảo vệ Trạm BOT Sóc Trăng phải cho biết danh tính người lạ mặt nhưng không được phản hồi. Các tài xế kiên quyết không chịu di chuyển xe để phản đối dù đơn vị quản lý đã cho xả trạm một lần nữa. Hàng trăm người gồm cả tài xế và người dân kéo đến khu vực cổng trạm, yêu cầu người lạ mặt phải xuất hiện và xin lỗi vì hành vi đánh người song không có kết quả.
Sự việc trên khiến giao thông trên QL1, đoạn qua Trạm BOT Sóc Trăng rơi vào tình trạng hỗn loạn và ùn tắc nghiêm trọng tải cả 2 chiều. Đến 12h ngày 8/1, giao thông tại đây đã hoàn toàn tê liệt, ùn tắc kéo dài khoảng 2km. Các phương tiện tại đây không thể nhúc nhích được. Lực lượng CSGT cũng có mặt tại đây nhưng cũng đành bất lực, không thể phân làn, điều tiết giao thông để tránh ùn tắc.
Trước đó, như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, trong ngày 7/1, hàng loạt tài xế phản ứng Trạm BOT Sóc Trăng khiến giao thông trên QL1 đoạn qua trạm này liên tục rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. Lý do các tài xế đưa ra là trạm đặt sai vị trí khiến nhiều người không đi đường tránh vẫn phải đóng phí. Tình trạng trên khiến đơn vị quản lý trạm phải xả trạm để thông xe. Tuy nhiên, đến ngày 8/1, tình trạng trên vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, thậm chí còn trở nên căng thẳng hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần