Honda CR-V 7 ra mắt, giá chưa đến 1,1 tỷ đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Honda CR-V 7 vừa chính thức ra mắt với giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng. Dự kiến sẽ bán ra thị trường từ tháng 1/2018.

Honda Việt Nam vừa đã mắt mẫu Honda CR-V 7 tại TP Nha Trang, đây là mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua vừa qua.
 

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Ghi bạc, Đỏ, Đen và Xanh. Tiếp theo mẫu Honda Civic sử dụng động cơ Turbo đến CR-V, Honda cũng trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5.600rpm

Chỉ số công suất này tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Xe sở hữu những đường nét sắc sảo hơn và đặc biệt nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng mới gây ấn tượng thị giác khác tốt. Thêm vào đó là công nghệ đèn LED được trang bị cho dải đèn định vị ban ngày, xi-nhan và đèn hậu.

Honda CR-V thế hệ mới sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, chế độ giữ phanh tự động, cốp điện tự động, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA) và hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor).

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3. Như vậy là thay vì 5 chỗ như phiên bản cũ, CR-V sẽ có 7 chỗ ngồi.

Để thêm hàng ghế phía sau, Honda đã mở rộng kích thước cả chiều ngang và chiều rộng của Honda CR-V. Phiên bản tại Thái Lan, hàng ghế sau gập 50:50 để mở rộng khoang chứa đồ phía sau.

Hiện nay, Honda CR-V đang bị Mazda CX-5 vượt mặt trên phân khúc crossover 5 chỗ. Mẫu xe do Trường Hải phân phối liên tục lọt top xe bán chạy hàng tháng trong khi Honda CR-V đã vắng bóng ở danh sách này nhiều tháng.

Dự kiến, xe có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần