Hồng Đăng tiếc nuối vì không được hôn Hồng Diễm trong “Hướng dương ngược nắng”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vừa qua, ê kíp làm phim “Hướng dương ngược nắng” vừa chia sẻ hậu trường cảnh quay Hồng Diễm Hồng Đăng nói về nụ hôn đâu tiên của Châu. Trong clip, Hồng Đăng tỏ rõ sự “ghen tị” với bạn diễn vì không được hôn nữ diễn viên xinh đẹp.

Mới đây, trong một clip về hậu trường bộ phim cảnh quay nụ hôn của Châu, Hồng Đăng và Hồng Diễm cùng xuất hiện. Cả hai đã có những chia sẻ, phút giây vui đùa nhiều tiếng cười.

Theo diễn biến của clip hậu trường, trong khi đạo diễn bộ phim và 2 nhân vật chính Hồng Đăng, Hồng Diễm đang nhẩm thoại chuẩn bị cho cảnh quay Châu hôn Phúc, một thành viên đoàn làm phim đặt câu hỏi “Hồng Diễm, chị đang chuẩn bị quay cảnh gì?”. Chưa để Hồng Diễm kịp trả lời, Hồng Đăng đã nói chen vào: “Cảnh ăn tỏi”. Điều này khiến Hồng Diễm và đoàn làm phim đều bật cười, vì ai cũng biết rằng, đây là cảnh quay đầu tiên Diễm hôn trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, Hồng Đăng và Hồng Diễm là đôi bạn diễn thân thiết, từng nhiều cặp đôi trong các bộ phim truyền hình.
 Cảnh hôn đầu tiên của Hồng Diễm trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: VTV.

Sau khi, Hồng Đăng trêu đùa cảnh quay của Diễm, thành viên đoàn làm phim tiếp tục chuyển máy quay sang nam chính của bộ phim, đặt câu hỏi: “Anh có cảm nghĩ gì không Hồng Đăng?”. Nam diễn viên chia sẻ: “Rất là tiếc vì sau mấy năm trời chưa được cảnh nào hôn với Hồng Diễm cả. Thôi thì cốc mò cò xơi”.

Khi tiếp tục được hỏi ai là người hôn Hồng Diễm, Hồng Đăng trả lời rằng: “Diễm có những gu rất đặc biệt” và gu của Diễm rất mặn và dị. Cũng trong clip này, Hồng Diễm tiết lộ: “Chúng tôi đang làm phim, tất cả những gì các bạn thấy không phải là sự thật”.

Ngay sau đó, Doãn Quốc Đam xuất hiện và nói: “Thưa tất cả các bạn cổ nhân đã có câu, trâu chậm uống nước đục, tôi là con trâu chậm”.
 Hình ảnh trong clip hậu trường phim ''Hướng dương ngược nắng''. Ảnh: VTV.

Trên thực tế, dù đóng rất nhiều phim tình cảm nhưng Hồng Diễm chưa từng một lần có hôn trên màn ảnh cho đến khi tập 51 “Hướng dương ngược nắng” công chiếu. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã đăng tải trên fanpage cá nhân chia sẻ về cảnh quay này. Thực tế, Hồng Diễm vẫn giữ khoảng cách... 3cm với Doãn Quốc Đam, chứ không hề có nụ hôn thật.

Chính vì đóng cảnh hôn mà không hôn thật nên đó là áp lực với Hồng Diễm. "Nói thật là tôi rất căng thẳng, căng thẳng lắm ý cho cái cảnh hôn Phúc. Nhìn mặt tôi là biết rồi đúng không. Không dễ gì để dùng tay che đi cái khoảng cách 3cm" - nữ diễn viên thành thật chia sẻ.

Trước cảnh qua, cô cũng có sự trao đổi, bàn bạc rất kỹ với đạo diễn Vũ Trường Khoa. Ở dưới dòng chia sẻ của Hồng Diễm, nhiều khán giả khen ngợi cô diễn khéo léo nhưng cũng có những người bày tỏ nuối tiếc khi không có cảnh quay chân thật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần