Hồng Diễm đóng vai mẹ hiền ngoài đời, chuẩn bị cho tập phim đầy uất ức

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào dịp lễ 2/9 vừa qua, diễn viên Hồng Diễm, người tham gia vai Khuê trong phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã đưa 2 con đi chơi và tự nhận trong mắt các con Diễm là người mẹ hiền. Ngoài ra, Hồng Diễm cũng đang khá hồi hộp cho việc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi tập 9 của “Hoa hồng trên ngực trái” dự kiến sẽ nhiều nước mắt và uất ức.

Khán giả đều biết, Hồng Diễm hiện nay đang có một gia đình hạnh phúc với một cô con gái và một cậu con trai cùng người chồng biết chia sẻ. Trên trang cá nhân, trong dịp 2/9 Hồng Diễm đã khoe cảnh cô đưa 2 con đi chơi cùng câu nói: Trong mắt chúng mẹ là người rất hiền nhưng hình ảnh đi kèm thì lại thể hiện sự ngược lại đầy hài hước.
 Hồng Diễm khoe đưa các con đi chơi trong dịp nghỉ lễ trên trang mạng cá nhân
Tròn một năm sau phim “Cả một đời ân oán”, Hồng Diễm - người được mệnh danh là nàng thơ của “những thiên tình sử” tái xuất cùng khán giả trong vai nữ chính mang số phận truân chuyên. Trên các trang mạng xã hội, thông tin về hậu trường bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” có thể thấy, Hồng Diễm đều chuẩn bị rất kỹ cho các vai diễn. Đặc biệt trong cảnh bị Thái tát vì hất nước vào tình nhân của anh, Diễm đã hứng trọn cái tát đau giáng trời mà không hề né mặt để có được vai diễn thật nhất.
 Khác hẳn sự vui vẻ ngoài đời, tập 9 phim "Hoa hồng trên ngực trái" do Hồng Diễm thủ vai sẽ nhiều cảnh quay đầy nước mắt
Trong tập 9 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng vào 21h40 ngày 4/9 trên kênh VTV3, bà Hồng - mẹ Thái - van xin con trai đừng làm khổ gia đình như năm xưa bố anh đã đối xử với hai mẹ con anh. Thấy mẹ bênh vực vợ, Thái cãi cố để biện mình cho mình: “Mẹ có biết là con đi công tác, cô ấy nghĩ con đi hú hí. Nhân viên của con đi giải quyết công việc thì cô ta xô ngã, rồi hất nước vào mặt người ta, lại còn thuê đầu gấu dằn mặt nữa. Con công việc bù đầu, còn cô ta chỉ biết ăn, biết đẻ rồi đặt điều nói xấu chồng”. Trước những lời đổ thừa của chồng, Khuê tức nghẹn, hai mắt ậng nước.
 San được anh trai dạy3 nguyên tắc vàng khi kể khổ vì sống với mẹ chồng
Ở cảnh quay khác, trích đoạn tập 9 cũng khiến khán giả vừa thương cho San, vừa buồn cười cho Bảo khi dạy em gái 3 nguyên tắc vàng. Hậm hực vì chồng không tin lời mình nói và đang muốn phát điên vì bị mẹ chồng chèn ép, San tới nhà Bảo kể khổ. “Anh có biết là em mệt mỏi, ngột ngạt, em không thở được?” - San khóc lóc than vãn với anh trai.
Vốn tính tình khô cứng, sống theo nguyên tắc, Bảo nghiêm khắc giáo huấn lại cô em đỏng đảnh: “Ngày xưa em đòi cưới nó cho bằng được, bây giờ thì em bảo không thể thở nổi trong nhà nó. Lớn rồi phải suy nghĩ cho kỹ đi chứ”.
Thêm vào đó, Bảo cũng tặng San ba nguyên tắc vàng: “Thứ nhất, nếu như còn yêu nhau thì phải biết chịu đựng, vun vén vào. Thứ hai, nếu cảm thấy không yêu nhau được nữa, giải tán luôn, lúc đấy mày thích đi đâu hay về đây tùy, anh chiều hết. Thứ ba là tao không thể nào chịu được sự bốc đồng của mày”.
Priveiw tập 9 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần