Hong Kong Tower - dự án đang được quan tâm nhất thị trường địa ốc

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án cao cấp Hong Kong Tower đang đi vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chủ đầu tư khẳng định sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ và cam kết chất lượng thi công.

Tọa lạc tại 243A Đê La Thành, dự án chung cư cao cấp Hong Kong Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long làm chủ đầu tư sở hữu vị trí “vàng” đắc địa giữa lòng Hà Nội. Đang là một trong những dự án được quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản, chung cư gồm 2 tòa tháp: Tháp A cao 27 tầng, Tháp B cao 25tầng, trong đó có 232 căn hộ thường, 8 căn Penthouse thông tầng sang trọng, đặc biệt dự án còn có 130 căn hộ officetel – mô hình căn hộ khá mới mẻ và vô cùng tiện lợi vì người sở hữu hoàn toàn có thể kết hợp để ở hoặc làm văn phòng. Từng chi tiết trong các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và tinh tế để thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Trong bối cảnh thị trường địa ốc cạnh tranh khốc liệt, đứng trước hàng loạt các dự án cao cấp khác, Hong Kong Tower vẫn khẳng định được dấu ấn riêng và thực sự là một dự án cao cấp.

Hiện nay, chung cư Hong Kong Tower đang đi vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, dự án đã cất nóc trong tháng 1 và sẽ bàn giao nhà vào Quý I/2018. Về tiến độ thi công, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án không chỉ đảm bảo tiến độ cam kết 10 ngày/sàn mà thực chất đang vượt kế hoạch đã đề ra, trung bình 7 ngày hoàn thành 1 sàn.

Song song với hoàn thiện phần thô bên ngoài thì dự án cũng đang hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ như: đường điện nước, thiết bị vệ sinh, nội thất khu bếp, hệ thống cửa thông minh và chống cháy 120 phút,.... Với mong muốn mang tới không gian sống đẳng cấp, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, các vật liệu hoàn thiện và trang thiết bị gắn tường của dự án đều được áp dụng những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, vật tư sử dụng đều đến từ những thương hiêu nổi tiếng và đắt giá trên thị trường hiện nay.

Để có thể cam kết chắc chắn về tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng thời hạn là nỗ lực không ngừng chủ đầu tư và các đơn vị thi công. Cụ thể, Nhà thầu thi công là Công ty CPĐT xây dựng Địa Long, Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP tư vấn kiểm định xây dựng – Coninco, và Công ty CP tư vấn kiến trúc Orient là đơn vị thiết kế dự án này. Đặc biệt, dự án còn được ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB đảm bảo và cung cấp tài chính để đầu tư xây dựng cũng như một số dịch vụ tài chính khác. Như vậy, từ nguồn vốn ổn định, công trình được thi công ngày đêm liên tục luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

Với tất cả nền tảng, lợi thế và tâm huyết của mình, chủ đầu tư Hong Kong Tower khẳng định dự án sẽ khánh thành và bàn giao nhà đúng thời hạn và thậm chí còn có thể vượt tiến độ bàn giao.

Để sở hữu một căn hộ cao cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội có vị trí đẹp, khu vực trung tâm với nhiều chính sách tốt là điều không hề dễ dàng. Nằm gần công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh và các trường đại học, bệnh viện lớn, khu trung tâm thương mại, giải trí và đặc biệt là tuyến đường nằm trong quy hoạch của TP Hà Nội là đường Thái Hà – Voi Phục (tuyến đường được coi là “huyết mạch” sẽ làm thay đổi diện mạo thủ đô trong tương lai) -Hong Kong Tower đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất khi quyết định mua nhà.

Khách hàng với mong muốn sở hữu căn hộ tại Hong Kong Tower có thể đến tham quan và trải nghiệm 2 căn hộ mẫu đã hoàn thành gồm 1 căn127m2 và căn 107m2. Đã có nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ 2 căn hộ mẫu, khách hàng lẫn các nhà đầu tư bất động sản đều hoàn toàn hài lòng và đánh giá cao chất lượng căn hộ cũng như tâm huyết của chủ đầu tư.  Đồng thời cho rằng các căn hộ tại Hong Kong Tower là hợp lý với nhiều đối tượng mua nhà. Đặc biệt khi mua căn hộ tại đây, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Đăng ký nhận tài liệu, bảng giá và trải nghiệm thăm quan nhà mẫu tại đây: http://hongkong-tower.com.vn/dang-ki.html

Liên hệ hotline tư vấn:

- Sàn EZ: 0934.658.168

- Sàn bất động sản VUD: 0913.378.158

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần