Hồng Nhung hát sung hơn khi sắp làm mẹ

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bài hát thu chung với Tú Vi mang tên “Mong lời yêu” là sản phẩm cuối cô Bống thực hiện trước khi lên đường sang Mỹ nghỉ ngơi và chuẩn bị sinh em bé.

Mong lời yêu là bản pop ballad sâu lắng do Thanh Bùi sáng tác dành riêng cho Hồng Nhung và Tú Vi. Ca khúc được viết giống như cho những tâm sự tràn ngập hạnh phúc của Hồng Nhung. Chính vì thế, khi thu âm ca khúc này Hồng Nhung rất thoải mái và có nhiều năng lượng. Cả êkíp cho biết, cô ca sĩ Hà Nội đã hát rất cảm xúc.

Ban đầu, êkíp có ý tưởng sẽ quay MV ngoài trời nhưng cuối cùng clip lại được thực hiện đơn giản trong phòng thu, giống một buổi tập hát của hai ca sĩ vì khi đó, diva đang mang bầu ở tháng thứ ba.

Chỉ biết Tú Vi với vai trò là diễn viên qua các phim truyền hình như Cổng mặt trời, Vị yêu, Mưa đầu mùa… Hồng Nhung đã rất bất ngờ khi nghe giọng hát của đàn em qua single Định mệnh nào cho em. Nhìn thấy khả năng tiến xa của Tú Vi trong làng nhạc, chính Hồng Nhung đã đề nghị cô kết hợp cùng mình.

Sau khi thu âm Mong lời yêu, Hồng Nhung sang Mỹ nghỉ ngơi chờ ngày lâm bồn từ trước tết Nguyên đán. Chị đã sang tháng thứ năm của thai kỳ. Dự kiến Hồng Nhung sinh con vào cuối tháng 7. Chỉ những người thân mới có thể liên lạc được với chị.

Hồng Nhung thừa nhận kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ Kevin hồi tháng 7/2011. Trong bốn diva làng nhạc Việt, Hồng Nhung muộn đường con cái nhất. Bản thân chị từng chia sẻ mong ước có con nhưng muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Mang bầu ở tuổi 42, Hồng Nhung thận trọng lựa chọn cách nghỉ ngơi sớm để dưỡng thai. Chị không xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1 và cũng khá kín tiếng với báo giới về chuyện sắp làm mẹ.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần