Hongkong Land kỷ niệm 20 năm hoạt động Tòa nhà 63 Lý Thái Tổ Hà Nội

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (21/11), tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hongkong Land đã tổ chức sự kiện đánh dấu 20 năm hoạt động của Tòa nhà 63 Lý Thái Tổ - tòa nhà với 8 tầng văn phòng và cửa hiệu hạng A tọa lạc ngay trung tâm Thủ đô.

Được hoàn thành vào tháng 3 năm 1998, Tòa nhà 63 Lý Thái Tổ có 74% được sở hữu bởi Hongkong Land cùng các đối tác là Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Phát triển Chấn Hưng (trực thuộc Ủy Ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) và Công ty Manolis & Company Asia Ltd., Tòa nhà 8 tầng bao gồm cả tầng hầm để xe cung cấp 8.000 m2 diện tích văn phòng và cửa hiệu hạng A cho thuê cao cấp. Là một trong những tòa nhà đầu tiên ở Việt nam có mặt sàn không cột và hệ thống máng sàn, với tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng, cơ sở vật chất và hệ thống quản lý.
Tọa lạc ngay giữa ngã tư chính trên đường Lý Thái Tổ, với vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội ngay cạnh Nhà Hát lớn, các cơ quan Chính phủ và các khách sạn quốc tế, kể từ khi đi vào hoạt động, Tòa nhà luôn đạt được trên 95% tỷ lệ cho thuê.
Đây là dự án bất động sản hạng A cao cấp thứ 2 trong khu trung tâm của Hongkong Land. Trước đó là tòa nhà Trung tâm với 7 tầng diện tích 4.000m2 văn phòng và cửa hiệu hạng A cao cấp được đưa vào hoạt động từ năm 1995.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông Robert Wong - Tổng Giám đốc của Hongkong Land cho biết: “Vào đầu những năm 1990, Hongkong Land đã sớm nhận ra tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam và Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi tự hào đã đóng góp vào việc phát triển không gian thương mại với tiêu chuẩn quốc tế cao cấp nhất ngay tại trung tâm Hà Nội. Thành công của Tòa nhà 63 Lý Thái Tổ trong suốt hai thập kỷ qua là thành quả của sự hợp tác sâu sắc, bền vững với các đối tác và khách thuê”.