Thông tin mới nhất về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo vẫn đang trong quá trình đàm phán.

HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 1/2020.
Theo đó, bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Vì thế, với điều khoản ký kết ban đầu, hai bên sẽ ngồi lại với nhau ở 3 tháng cuối trước khi bản hợp đồng cũ kết thúc. Như vậy, căn cứ theo điều khoản trên thì tháng 10 này là thời điểm mà VFF và công ty đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.
Tuy nhiên, những ngày vừa qua, báo chí Thái Lan đã đưa tin HLV Park Hang-seo sẽ đặt bút vào ký bản hợp đồng mới với VFF. Cụ thể, tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết, VFF chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 3 năm. Hợp đồng sẽ được hai bên hoàn tất trước khi ĐT Việt Nam bước vào tranh tài với ĐT UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 14/11.
Trước những thông tin này, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, đến thời điểm này VFF chưa thể tiết lộ thông tin được vì đây là nguyên tắc hợp đồng. Trong khi đó, trước câu hỏi VFF sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo hay không, ông Lê Hoài Anh cho rằng: “Vấn đề này như tôi đã nói là chưa thể nói được vì đó là nguyên tắc trong quá trình đàm phán và tôi chưa thể tiết lộ bất cứ vấn đề gì cả”.
Như vậy có thể thấy, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF vẫn đang trong quá trình đàm phán và người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi để biết được tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.
HLV Park Hang-seo sẽ có trận với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 14/11.
Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước đầu tháng này, HLV Park Hang-seo cho biết, ông đã nói với người đại diện của mình là hãy đàm phán hợp đồng trên quan điểm tiền bạc không phải tất cả.
"Với tôi quan trọng nhất, người đại diện phải xác định được vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi sắp tới. Tiền bạc mới là vấn đề tiếp theo. Thú thật, tôi chưa bao giờ đề cập đến tiền bạc trong quá trình đàm phán hợp đồng. Tôi sợ mọi người nói ký hợp đồng liên quan tiền bạc nên tôi xin tránh. Tôi nghĩ, trên vai trò của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia, việc tôi được xác định rõ ràng công việc, trách nhiệm và tầm nhìn như thế nào mới là điều quan trọng hơn” - chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần